ยิงสองผัวเมีย สาวร่างทะลุ 13 รูดับสยอง

ยิงสองผัวเมีย สาวร่างทะลุ 13 รูดับสยอง

ยิงสองผัวเมีย สาวร่างทะลุ 13 รูดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เรวัฒน์ ไพรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันกลางสวนยางพารา บ้านนาทุ่ง หมู่ 3 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสงค์ ศรีวิมล สารวัตรใหญ่ฯ พ.ต.ต.วิสิษฐ์ บัวเกิด สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แพทย์โรงพยาบาลปะเหลียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปะเหลียน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นางอำไพ ทรัลทองบุญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ที่ 6 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต จมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณแขนซ้าย หน้าอกและหน้าท้อง รวม 13 รู ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันยังพบกองเลือดอีกจำนวนหนึ่ง สอบถามเป็นของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายคลาด ช่วยเหมือน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/17 หมู่ที่ 3 ต.แหลมสอม สามีผู้ตาย ถูกกระสุนปืนลูกซอง บริเวณแขนทะลุ 1 นัด ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ตรัง ไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนทราบว่า เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองเคยอยู่กินกันมานานหลายปีแล้วเลิกรากันไปได้ 2 ปี ต่อมาผู้ตายกลับมาบ้านเกิดได้ประมาณ 6 เดือน แล้วกลับมาคบกันเหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุทั้งสองออกมากรีดยางตามปกติ กระทั่งมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนลูกซองยิง โดยฝ่ายหญิงเสียชีวิตทันที ส่วนสามีโชคดีกระสุนไม่ถูกที่สำคัญ บาดเจ็บล่าสุดอาการปลอดภัย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า เป็นเรื่องชู้สาว อาจมีคนไม่พอใจที่ทั้งสองกลับมาคบกัน หรืออาจเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ผู้ตายเคยเบี้ยวเงินค่าแชร์เป็นจำนวนกว่าล้านบาท อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

(ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook