สื่อเผยปืนยื่น 30 ล้านยูโร ทาบ ดิ มาเรีย

สื่อเผยปืนยื่น 30 ล้านยูโร ทาบ ดิ มาเรีย

สื่อเผยปืนยื่น 30 ล้านยูโร ทาบ ดิ มาเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีตีข่าว "ปืนใหญ่" หวังได้ตัว ดิ มาเรีย เสริมทีม เตรียมยื่นข้อเสนอราว 1,200 ล้านบาทถึง "ชุดขาว" หลังส่อแววไร้อนาคตเพราะการย้ายเข้าไปของ "มนุษย์วานร" ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวกันในเร็วๆวันนี้

สื่อประเทศอังกฤษ ประโคมข่าวพร้อมกันว่า อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) ให้ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน

 พิจารณาปล่อยตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" จ่อซิวตัว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สำเร็จในเร็ววันนี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ปัจจุบันยังไม่สามารถเสริมนักเตะบิ๊กเนมมาร่วมทีมได้เลยแม้แต่รายเดียว จะยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ทัพ "ชุดขาว" ปล่อยตัว ดิ มาเรีย มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังห้องเครื่องรายนี้ส่อแววหมดอนาคตเพราะการย้ายเข้ามาของ "มนุษย์วานร" ที่คาดว่าจะมีการประกาศตัวในเร็ววันนี้

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า มาดริด อาจยอมรับข้อเสนอดังกล่าวของทัพ "ปืนใหญ่" แม้ที่ผ่านมาจะเคยมีการยืนยันว่าแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตามที ขณะที่ อาร์เซน่อล ยังได้แต่ร้องเพลงรอการย้ายเข้ามาของแข้งรายใหม่ต่อไป หลังที่ผ่านมาทาบทาม 2 แข้งหลักจาก สวอนซี ซิตี้ อย่าง แอชลีย์ วิลเลียมส์ และ มิชู แต่ถูกปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook