สมชาย นิลศรี คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น3

สมชาย นิลศรี คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น3

สมชาย นิลศรี คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! 'ตู่ นันทิดา'อุบตอบจดทะเบียน'เอ๋' ยินดีคบ'เจนี่' หนุ่มใต้'สมชาย นิลศรี'แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น3รับรางวัลร่วม10ล. พระเอก'เวียร์'ไม่พร้อมเป็นผู้จัดยันไปรับ'เบลล่า'สนามบิน ขณะที่สาว'มิน'ปลื้มละครกระแสดีเมินคนเทียบคาแรคเตอร์'อั้ม'

"ตู่ นันทิดา"อุบตอบจดทะเบียน"เอ๋"ยันแยกทางนานแล้วยินดีคบ"เจนี่" 

มาเริ่มต้นข่าวแรกกับข่าวของนักร้องสาว "ตู่ นันทิดา" เรียกได้ว่าออกมาตอบทุกข้อสงสัย ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาเดินทางมาชมคอนเสิร์ต เลยถือโอกาสชี้แจงเรื่องของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อดีตสามี กับ สาว เจนี่ อัศวเหม ว่า ตนเองขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และยอมรับว่า ที่ผ่านมาได้แยกทางกับเอ๋มานานแล้ว และไม่เคยโกรธกัน ที่ผ่านมาก็ได้ช่วยกันดูแลลูกในฐานะพ่อและแม่มาตลอด ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสกับเอ๋หรือไม่ ก็ขอยืนยันตามที่ฝ่ายชายเคยแถลงข่าวไปแล้ว ตนเองก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาอีก และก็ขอแสดงความยินดีกับเอ๋และเจนี่ด้วย ส่วนตนเองก็จะขอดูแลลูกต่อไป ทางด้าน น้องเพลง ลูกสาวก็มีสภาพจิตใจที่ดี ส่วนเรื่องจะไปอยู่ต่างประเทศถาวรนั้นเจ้าตัวเผยว่ายังไม่สามารถตอบได้ตอนนี้คะ

 

"สมชาย นิลศรี" คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น3รับรางวัลร่วม10ล.

มากันที่ฟากของเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาประกาศโฉมหน้าผู้คว้าแชมป์รายการในปีนี้ หนุ่มปัตตานี "สมชาย นิลศรี" เอาชนะใจผู้ชมทางบ้านกับการแต่งเพลงที่เปี่ยมไปด้วยหัวใจแห่งความหวัง พิชิตรางวัลใหญ่ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท รางวัลที่ 2 ได้แก่ทีม และ ทีมศรศิลป์คว้ารางวัลอันดับ 3 รับ สำหรับ สมชาย นิลศรีจบการศึกษาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการผลิต ม.ราชภัฏพระนคร ก่อนผันตัวตามฝัน แต่งเพลง แนวเพลงแบบเพื่อชีวิต ลงออนไลน์ ซึ่งเจ้าตัว ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมาไกลขนาดนี้ ตนแค่ต้องการแสดงความสามารถและบอกกล่าวเรื่องราวทางภาคใต้ให้ทุกคนรู้ พร้อมกันนี้เจ้าตัวรู้สึกปลื้มว่าคนไทยยังไม่ทิ้งกันและ เชื่อว่าคนไทยยังสงสาร เข้าใจ และเห็นใจ เป็นผลให้คะแนนโหวตท่วมท้นนอกจากนี้เจ้าตัวเผยว่า เตรียมนำเงินรางวัลที่ได้รับนำมาเป็นทุนรอนชีวิต และบริจาคให้กับสามจังหวัดชายแดงภาคใต้ พร้อมทั้งนำไปใช้ในแพลนแต่งงานปีหน้า

 

"เวียร์"ยังไม่พร้อมเป็นผู้จัดยันไปรับ"เบลล่า"สนามบิน

มาต่อกันที่หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มเวียร์เตรียมจะขึ้นแท่นผู้จัดละครช่อง 7 คนใหม่ ซึ่งด่นหนุ่มเวียร์ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่เป็นผ็จัดตอนนี้ ตนขอทำหน้าที่เป็นนักแสดงไปก่อน เพราะยังอยู่ในช่วงต้องไปเรียนอีกพักหนึ่ง ขอสั่งสมประสบการณ์ก่อน ถ้าจะทำก็ทำทีเดียวที่พร้อมไปด้วยทีมงานและตัวเราด้วยครับ พอถามถึงก่อนหน้านี้ที่สาวเบลล่าเคยออกมาปฏิเสธว่าหนุ่มเวียร์ไม่ได้ไปรับที่สนามบิน ซึ่งขัดแย้งกับคำสัมภาษณ์ของหนุ่มเวียร์ งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "เรื่องนี้ตนเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็ยอมรับว่าไปรับจริงเพราะอยู่ใกล้ ถือโอกาสมีเวลาว่างก็แวะไปรับ เรื่องที่สาวเบลล่าบอกว่าไม่ได้ไป อันนี้ลองไปสัมภาษณ์ใหม่ นอกจากนี้หนุ่มเวียร์ก็ยังเปิดเผยว่ากำลังจะมีละครคู่กับสาวมิน พีชญาอีกด้วย

 

"มิน"ปลื้มละครกระแสดีเมินคนเทียบคาแรคเตอร์"อั้ม"

มาต่อกันที่ฟาก ของสาว "มิน พีชญา" ละครเพิ่งจะออกอากาศไปได้แค่สองตอนแต่กระแสละครเรื่องซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะก็ถือว่าดีมากเลยทีเดียว งานนี้สาวมินออกอาการหายเหนื่อย แต่ก็ยังมีกระแสวิจารณ์ที่เปรียบเทียบคาแรคเตอร์กับสาว "อั้ม พัชราภา" ซึ่งสาวมินก็บอกว่า ไม่หรอกค่ะ ด้วยความที่ติดภาพพี่เป้มั้งคะ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะมันคนละคาแรคเตอร์อยู่แล้ว คนก็มีทักบ้างเพราะองค์ประกอบภาพรวมมากกว่า หลังละครออนแอร์ไปก็มีคนเข้ามาเม้นท์ใน IG เยอะขึ้น ภาพสวยๆไม่ค่อยเม้นท์กัน ก็ต้องรอดูอาทิตย์ต่อๆไปค่ะจะได้เห็นความสนุกมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook