ลูก"ไพโรจน์ ใจสิงห์" แจงขอแค่กำลังใจ ไม่รับเงิน

ลูก"ไพโรจน์ ใจสิงห์" แจงขอแค่กำลังใจ ไม่รับเงิน

ลูก"ไพโรจน์ ใจสิงห์" แจงขอแค่กำลังใจ ไม่รับเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงรุ่นเก๋า "ไพโรจน์ ใจสิงห์" กำลังป่วยมีโรคภัยรุมเร้า ได้ถูกนำเสนอผ่านสื่อต่างๆออกไปอย่างกว้างขวาง เหล่าดารานักแสดงในวงการที่ได้ทราบข่าวก็แสดงความมีน้ำใจด้วยการแชร์รูปผ่านอินสตาแกรมกันมากมาย เพื่อขอความช่วยเหลือบริจาคเงินค่ารักษาพยาบาลของนักแสดงอาวุโสท่านนี้ 

หลังจากที่ข่าวถูกส่งต่อออกไปมากมาย ลูกสาวของ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" ได้โพสต์ขอความผ่านอินสตาแกรม @annysassy ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยแสดงความขอบคุณทุกคนที่ยังรักและระลึกถึงพ่อ แต่ไม่ได้ต้องการเงินบริจาค ขอเพียงส่งกำลังใจมาเท่านั้น ซึ่งมีข้อความระบุดังนี้...

"ข่าวคราวมากมาย ช่วง 2-3 วันนี้ เรื่องพ่อป่วย และต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งตลอดเวลาที่ป่วยมา ลูกๆทุกคนสลับกันไปเฝ้าดูแลพ่อตลอดเวลา ทั้งยังช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ไม่มีใครปล่อยทิ้งให้พ่อต้องสิ้นหวังอยู่กับครอบครัวปัจจุบัน ตามที่ภาพข่าวออกมา ซึ่งดูสลดและน่าเศร้าใจมาก ที่ข่าวออกมาเหมือนไม่มีเงิน เงินหมด ลูกชายดรอปเรียน

แถมตอนนี้มีการเอา บ/ช ธนาคารของพ่อไปลง ig กันท่วมท้นเพื่อขอรับบริจาค 

เอาเป็นว่าลูกๆทั้งหลาย ต้องขอขอบพระคุณในความรักและระลึกถึงคุณพ่อไพโรจน์เป็นอย่างสูงจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคุณอา คุณป้า คุณลุง ทั้งจากในวงการบันเทิงและนอกวงการ

ทั้งนี้ ขอเป็นเพียงแค่กำลังใจ ที่จะส่งผ่านกันมาถึงคุณพ่อไพโรจน์ นั่นก็นับเป็นพระคุณล้นพ้น ที่ทางลูกๆและครอบครัว ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ โดยมิได้หวังเงินทองบริจาคใดๆผ่านช่องทางต่างๆที่ทุกท่านอาจได้รับส่งผ่านกันมา ด้วยประการฉะนี้ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ"

(ขอบคุณภาพจาก @annysassy)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลูก"ไพโรจน์ ใจสิงห์" แจงขอแค่กำลังใจ ไม่รับเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook