ปส.จับเครือข่ายค้ายาเรือนจำปัตตานี

ปส.จับเครือข่ายค้ายาเรือนจำปัตตานี

ปส.จับเครือข่ายค้ายาเรือนจำปัตตานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส.แถลงจับผู้ต้องหาลักลอบขนยาบ้าส่งภาคใต้ เครือข่ายเรือนจำปัตตานี

นายสะอุดี เจ๊ะสู อายุ 30 ปี และ นายอภิชาติ พยุหกฤษ อายุ 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า 60,000 เม็ด, ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ป้ายทะเบียน ฎป 7435 โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าที่ทำการด่านตรวจยานพาหนะชุมพร ถนนเพชรเกษม ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจค้นบุคคลและยานพาหนะ ก่อนพบ รถยนต์มิตซูบิชิ ต้องสงสัยจึงได้เรียกตรวจสอบ พบ นายสะอุดี ผู้ขับขี่มีพิรุธ จึงได้ตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในรถ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.อาชวันต์ โชติกเสถียร ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่าจากการสอบสวนเบื้องต้น นายสะอุดี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า มีผู้ติดต่อให้ไปรับยาเสพติดจากจ.นครปฐม มาส่งที่ จ.ชุมพร สุราษฎร์ธานี และ นครศรีธรรมราช โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน 100,000 บาท และยาเสพติดทั้งหมดเป็นเครือข่ายค้ายาเรือนจำปัตตานี และจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายอภิชาติ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อปี 2554 ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook