แก๊งแขกขาวอาละวาดกาฬสินธุ์ เล่นกลฉกเงิน

แก๊งแขกขาวอาละวาดกาฬสินธุ์ เล่นกลฉกเงิน

แก๊งแขกขาวอาละวาดกาฬสินธุ์ เล่นกลฉกเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งแขกขาวอาละวาดกาฬสินธุ์ เล่นกลฉกเงินปั๊มน้ำมัน กวาดไปกว่า 2 หมื่นบาท

ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.บำรุง อ่องจุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจาก นายนัฐพงษ์ ดลโสภณ พนักงานเก็บเงิน ปั๊มน้ำมันไทรทอง 1993 บ้านเตาไห ในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ว่า เงินในลิ้นชักเก็บเงิน 20,000 บาท หายไป และเชื่อว่าเป็นฝีมือของ แขกขาว ซึ่งเข้ามาแลกเงิน โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ นายนัฐพงษ์ พนักงานเก็บเงิน เล่าเหตุการณ์ด้วยสีหน้าตกใจว่าตนมีหน้าที่เก็บเงินในปั้มน้ำมันและจะรวบรวมเงินไปเข้าธนาคารอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ในทุกวันจันทร์ แต่มาครั้งนี้พบว่าเงินหายไป 20,000 บาท จึงได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ได้มีชายผิวขาวเหมือนแขก ได้จอดรถอยู่นอกปั๊มน้ำมัน จากนั้น ก็เข้ามาทำทีซื้อน้ำกลั่น แต่แล้วก็นำธนบัตรใบละ 100 บาท 10 ฉบับ มาแลกธนบัตรใบละ 1,000 บาท ระหว่างนั้น ตนก็ได้หยิบให้ แต่แขกขาวก็เอื้อมมือไปหยิบธนบัตรในลิ้นชัก จากนั้นก็ทำเป็นเลือก แล้วก็ส่งคืนอย่างรวดเร็ว และในมือก็ยังเชื่อว่าเงินยังอยู่ครบจึงไม่ได้สนใจ จนมาตรวจสอบเงินเพื่อเข้าธนาคารป รากฏว่าได้หายไปจำนวน 20,000 บาท จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุม 

ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุด้วยว่า ในวันเดียวกัน ปั๊มน้ำมันใหญ่ในตัวเมือง ก็ถูกฉกเงินไปลักษณะเดียวกันอีก 20,000บาท ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งเรื่องให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


        
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook