กาซิยาส เซ็ง อันเช่ยันเอง โลเปซ เป็นตัวเลือกแรก

กาซิยาส เซ็ง อันเช่ยันเอง โลเปซ เป็นตัวเลือกแรก

กาซิยาส เซ็ง อันเช่ยันเอง โลเปซ เป็นตัวเลือกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รอไปก่อนนะ กาซิยาส! "อันเช่" ยัน โลเปซ เป็นตัวเลือกแรก และยังไม่คิดเปลี่ยน เหตุทำผลงานได้ดีตลอด 2 นัด พร้อมชม อิสโก้, โมดริช, "เบนซ์" และ ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มเด่น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา สเปน ออกโรงยืนยันว่ายังไม่คิดจะเปลี่ยนผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู เนื่องจาก ดีเอโก้ โลเปซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอามากๆ โดยแมตช์ล่าสุดที่ลูกทีมของเขาบุกไปเอาชนะ กรานาด้า ได้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เขาก็ยังได้รับโอกาสเฝ้าเสา และยังจับ อีเกร์ กาซิยาส นายด่านกัปตันทีมนั่งข้างสนามเช่นเคย

อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงปี 2011-13 วัย 54 ปี พูดถึงนายทวารชาวสแปนิชที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัย โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นนายใหญ่ของทีมว่า "ดีเอโก้ โลเปซ ได้เล่นในเกมแรก และเขาได้เล่นในนัดที่ 2 เขาเล่นได้ดี ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"

พร้อมกันนี้ "อันเช่" ยังได้เอ่ยปากชมบรรดานักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ ที่เล่นกันได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ผ่านมากับ กรานาด้า พร้อมยังยกย่องผู้ทำประตูชัยอย่าง คาริม เบนเซม่า ว่าโชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่ต้นฤดูกาลว่า "เบนเซม่า เล่นได้อย่างดี และสามารถทำประตูได้ เขาเริ่มฤดูกาลได้ดีทีเดียว ทีมกำลังมีความสมดุล ลูก้า โมดริช และ อิสโก้ เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม อิสโก้ ต้องเสียสละเล็กน้อยเพราะว่าเขาสามารถเล่นเกมรุกได้มากกว่านี้ แต่การเล่นของ (อังเคล) ดิ มาเรีย ก็สำคัญ"

ทั้งนี้ทัพ "ลอส บลังกอส" มีโปรแกรมลีกนัดต่อไป ด้วยการเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook