พีท-พีระจูงมือเลม่อน-ทัตธนนันท์เข้าพิธีวิวาห์

พีท-พีระจูงมือเลม่อน-ทัตธนนันท์เข้าพิธีวิวาห์

พีท-พีระจูงมือเลม่อน-ทัตธนนันท์เข้าพิธีวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'พีท-พีระ' จูงมือ 'เลม่อน-ทัตธนนันท์' เข้าพิธีวิวาห์ สุดเก๋ธีมงาน 'เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่'

เรื่องราวการเดินทางของคน 2 คน จะไม่เกิดขึ้น หากไม่มีโชคชะตาหรือพรหมลิขิตพาให้พวกเขามาพบกัน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้น "รักแท้" ของเจ้าบ่าว พีท-พีระ เทศวิศาล กับเจ้าสาว เลม่อน-ทัตธนนันท์ ประชุมชน ในค่ำคืนของวันที่ 26 สิงหาคม 2556 กับคำมั่นสัญญาที่จะดูแลและปลูกต้นรักให้แก่กันตลอดไป ในธีมงานสุดอลังการ "ELF PRINCESS LORD OF THE RINGS MOVIE" (เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่) ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ พีท-พีระ เล่าว่า ความรักของเขาอาจไม่สวยหรูเหมือนดั่งความรักของคู่รักทั่วไป เพราะเขาพบกับ "เลม่อน" ในงานคอนเสิร์ตเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา ในตอนนั้น พีท เห็น เลม่อน เพียงแว่บแรก เขาก็เริ่มตกหลุมรักในทันที แต่ทว่าด้วยหน้าที่การงานทำให้เขาปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป จนเขาคิดว่ารักแรกพบครั้งนั้นอาจจะไม่มีทางหวนกลับมาอีก กระทั่ง พีท มาพบกับ เลม่อน อีกครั้ง เขาไม่ลังเลที่จะเดินเข้าไปหาและขอสานสัมพันธ์ จนก่อเกิดเป็น "รักแท้" มาถึงทุกวันนี้ และเชื่อว่าจะตลอดไป ในที่สุดวันที่ พีท พร้อมทุกด้าน พีท ได้ขอ เลม่อน แต่งงาน

ส่วนไอเดียงานแต่งงาน พีท เผยว่า "เพราะผมชอบเรื่องราวของเอลฟ์ครับ เพราะเอลฟ์เป็นอะไรที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความเชื่อ ความศรัทธายึดมั่นสัจจะวาจา ซึ่งเมื่อเอลฟ์รับปากสิ่งใดแล้ว พวกเขาจะรักษาสัญญานั้นตลอดชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งผมชอบการยึดมั่นของเผ่าพันธุ์เอลฟ์ จึงนำมาใช้ในงานแต่งงานของผม และเพื่อเป็นการยืนยันในความรักของผมที่มีต่อผู้หญิงคนนี้ตลอดไปด้วยครับ ซึ่งผมก็นำธีมนี้มาเล่าให้ทีมออแกไนซ์ฟัง จนดำเนินการถ่ายภาพและได้เป็นภาพพรีเวดดิ้งตามที่ผมจินตนาการเอาไว้เลยครับ สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง พวกเราไปถ่ายกันที่กุยบุรี เขาสามร้อยยอดครับ เพราะมีภูเขาและทะเล ที่มีบรรยากาศคล้ายหนังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์"

ด้านเจ้าสาวเลม่อน เผยว่า "สำหรับพีท เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากค่ะ วันแรกที่คบกันยังไง วันนี้เขาก็ยังดูแลเราดีเหมือนเดิม ถามว่าเขาเจ้าชู้มั้ย เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเจ้าชู้ แต่เขาเจ้าชู้แค่มอง มันก็ทำให้เรารู้สึกดีว่า เขาก็ดูมีเสน่ห์ ถ้าเราพิชิตใจเขาได้ ก็เหมือนเราเป็นคนสุดยอดสำหรับเขา หลังแต่งงาน ม่อนก็อยากมีลูกเลยค่ะ อยากได้ลูกสาว เห็นลูกเพื่อนๆ แล้วน่ารัก ก็อยากมีเลย จะได้มีลูกทันใช้ตามคำโบราณ สิ่งที่ประทับใจในตัวพีท คือ การเสมอต้นเสมอปลายของเขาจากวันที่เริ่มรู้จักกัน และคบกันเป็นแฟนจนมาวันนี้ พีทดูแลม่อนอย่างดี เห็นอกเห็นใจเรา เข้าใจเราตลอดค่ะ แม่ม่อนชอบคนยาก แต่พีทเขาสามารถพิชิตใจแม่ม่อนได้ด้วย"

ความประทับใจในตัวเลม่อน พีท เผยว่า "เขาเป็นคนน่ารัก ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เขาเป็นคนตลกนะครับ เวลาเราเครียดเรื่องงาน เขาทำให้ผมยิ้มและหัวเราะได้ครับ"

ของหมั้นและสินสอด พีท เผย "ตอนจีบกันใหม่ๆ ผมทำแหวนให้เขาเป็นรูปผีเสื้อ พอแต่งงาน ผมก็ทำแหวนเป็นผีเสื้อให้เขาอีกครับ ซึ่งแหวนจะเห็นในงานเป็นธีมๆ หนึ่งที่จะอยู่ในงานครับ ส่วนสินสอดมีเป็นคอนโดครับ" ขอแต่งงาน "พีทขอแต่งงานวันเกิดเลม่อนครับ จำได้ว่าไปทานข้าวกัน แล้วมองหน้าเขาก็ขอเลยกลางโต๊ะครับ" พีท เผย ต่อว่า "เรื่องทะเบียนสมรส ก็จะจดทะเบียนหลังจากงานแต่งเรียบร้อยครับ ตอนนี้กำลังรอฤกษ์และวันไปจดทะเบียนอยู่ ผมก็เชื่อเรื่องฤกษ์ยามที่ดีเหมือนกัน เป็นการแนะแนวทางในการเริ่มต้นสิ่งที่เราจะทำต่อไปครับ ส่วนฮันนีมูนวางไว้ว่า อยากไปประเทศโรแมนติกอย่าง รัสเซีย แต่ต้องดูแพลนงานก่อนว่าจะสามารถไปกันได้ช่วงเวลาไหนครับ" เลม่อน อายุ 32 ปี พีท อายุ 34 ปี ความรักของทั้งคู่ที่บ่มเพราะมานานกว่า 7 ปี พิสูจน์แล้วว่าทั้งคู่เกิดมาคู่กัน กับการปฏิญาณรักของพวกเขาทั้งสองคนว่า "จะมอบรักให้แก่กันตราบนิรันดร์"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook