เวนเกอร์มั่น!ปืนสอยแข้งชั้นยอดก่อนตลาดวาย

เวนเกอร์มั่น!ปืนสอยแข้งชั้นยอดก่อนตลาดวาย

เวนเกอร์มั่น!ปืนสอยแข้งชั้นยอดก่อนตลาดวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ มั่น! "ปืนใหญ่" เซ็นแข้งใหม่ก่อนตลาดวายได้ชัวร์ ชี้ผู้เล่นที่จะเข้ามาต้องอยู่ในระดับท็อปเท่านั้น และจะต้องเป็นผู้เล่นที่มีความกระหายลงเล่นอยู่ตลอดเวลา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" จะสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับชั้นนำเข้ามาสู่ทีมได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย. นี้ ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับย้ำว่าผู้เล่นใหม่ที่จะย้ายมาสวมเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" จะต้องเป็นผู้เล่นชั้นแนวหน้าเท่านั้น

"ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่ได้ใช้เงินเสริมทัพเลยแม้แต่บาทเดียว โดยในเวลานี้เพิ่งจะคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น รายแรกคือ ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก โอแซร์ ส่วนอีกหนึ่งรายก็คืออดีตเด็กเก่าอย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ ที่ย้ายกลับมาจาก เอซี มิลาน
โดยในเวลานี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจิ๊ดของ เรอัล มาดริด และมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (1,170 ล้านบาท) เพื่อกระชากปีกอาร์เจนไตน์รายนี้มาเสริมทัพให้ได้

"ผมยังมองในแง่ดี ผมหวังว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เราไม่ได้มีนักเตะมากมายอยู่ในใจที่ต้องการเซ็นสัญญา เพราะผมคิดว่าเวลาของเรากำลังเหลือน้อยลงทุกที ผมรู้สึกว่าผู้เล่นที่จะย้ายเข้ามาจะต้องเป็นผู้เล่นที่ต้องการลงสนามอยู่ตลอดเวลา ผมชอบนักเตะที่มีทัศนคติเหล่านี้ พวกเขาถือเป็นคนพิเศษ และหากผมต้องการหานักเตะเข้าสู่ทีม ผมก็ต้องการนักเตะที่มีความพิเศษแบบนี้" กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าว

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงกรณีของ โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ นิวคาสเซิ่ล ที่ อาร์เซน่อล กำลังพยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัวมาร่วมทีม แม้ข้อเสนอรอบแรก 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) จะถูก "สาลิกาดง" ปฏิเสธไปแล้ว โดยเผยว่า "ผมไม่ต้องการเปิดเผยอะไรมากนักในเรื่องนี้ เพราะมันไม่ยุติธรรมกับผู้เล่นของสโมสรอื่นๆ เราต้องทำงานอย่างรอบคอบและพยายามทำให้สำเร็จ นั่นก็คือสิ่งที่เรากำลังจะทำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook