เสียใจแต่ไม่แคร์ “มะเดี่ยว” ไม่สนคนด่าหลังวิจารณ์ “ฟ้าจรดทราย”

เสียใจแต่ไม่แคร์ “มะเดี่ยว” ไม่สนคนด่าหลังวิจารณ์ “ฟ้าจรดทราย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต เมื่อผู้กำกับชื่อดังอย่าง "มะเดี่ยว" ออกโรงด่ากราดละคร "ฟ้าจรดทราย" ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7 ว่าเป็นละคร "ห่วย" ทำให้แฟนละครเกิดการไม่พอใจเป็นอย่างมาก ประเด็นร้อนแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะไปเก็บประเด็นร้อนจากผู้กำกับคนดัง ในงานแถลงข่าว "ELLE Fashion Film Festival 2013" ถึงความรู้สึกที่โดนชาวเน็ตซัดกลับว่ารู้สึกยังไงบ้าง?? ซึ่งก็ได้คำตอบว่า...!!

หลังจากโพสต์ข้อความเกี่ยวกับละครฟ้าจรดทรายไปกระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง
"กระแสเป็นยังไงบ้างก็โดนด่าสิคะน้อง (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องปกติเวลาพี่อยู่บ้านพี่ก็ดูละคร เหมือนน้องๆทุกคน ถ้ามีคนอยู่ด้วยพี่ก็เม้าท์กับเขา ถ้าไม่มีใครอยู่ด้วยพี่ก็เม้าท์กับคนในเฟส เม้าท์ไปเม้าท์มากลายเป็นเรื่อง เราก็ยังงงอยู่เลยว่าทำไม มีอะไรกันหรอ"

ก่อนที่โพสต์คิดไว้ก่อนหรือเปล่าว่าจะมีกระแสตามมา
"ไม่คิดอะไรเลย ทุกทีก็โพสต์กับคนรู้จักกันทั่วไป แต่เรื่องที่โดนด่าในเน็ตโดนมาตั้งแต่แรกเข้าวงการแล้ว ก็ยินดีรับฟัง จริงๆพี่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เรื่องเดียว มีหลายเรื่องเลย สนุกมาก"

โพสต์แต่ละครช่อง 7 เลยทำให้หลายคนคิดว่ามีปัญหากับทางช่องหรือเปล่า
"ไม่มีปัญหากับช่องไหน ก็วิจารณ์ทุกช่องเลยครับ"

คิดว่าคำที่ใช้โพสต์ว่า "ห่วย" แรงไปหรือเปล่า
"ผมก็เคยโดนด่าว่าห่วย ผมก็ไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต ยืนยันว่าจะใช้คำนั้นอยู่เหมือนเดิม เพราะมันเป็นคำที่จริงใจนะ เราไม่ได้ไม่เสียจากตรงนี้ ทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์ มีสิทธิ์พูดถึงผมทั้งนั้น มีคนด่าผมกระเจิดกระเจิงเต็มไปหมด เราก็มีสิทธิ์ของเราชอบไม่ชอบก็ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่"

คิดว่าจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ทางช่องหรือเปล่า
"เจอกันก็สวัสดีกัน ผมเป็นเด็กเขาเป็นผู้ใหญ่ผมก็สวัสดีทักทายกันปกติ คือคนทำงานวงการมันมีฟังก์ชั่นเรื่องการทำงานอยู่ เขาเป็นผู้ใหญ่ เจอกันสวัสดีก็ว่าไป ก็เป็นมารยาท แต่เรื่องงานมันก็ไม่มีใครแคร์หรอกว่าผมอายุเท่าไหร่ทำหนังเรื่องนี้ เช่นเดียวกันคนดูละครเขาไม่ดูหรอกว่าคุณอายุเท่าไหร่ นี่คือความจริง ในแง่ของงาน ถ้ามันจะเกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ถ้ามัวแต่เกรงใจกันมันก็เหมือนเดิม ไม่พัฒนา"

เสียใจหรือเปล่าที่โดนคนวิจารณ์กลับทั้งที่เราจริงใจ
"ไม่เฟล ธรรมดา ชีวิตไม่มีอะไร อย่างที่ผมบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ โอเคมันเป็นเรื่องของอินเตอร์เน็ต อยากสบายใจก็อย่าไปอ่าน ก็ทำงานของเราไป งานการก็มีอยู่ พี่เชื่อว่าคนในเน็ตเองเขาใช้พื้นที่ตรงนั้นด่าเรา ในชีวิตจริงเขาคงไม่เอาไปเครียดในที่ทำงาน"

ใช้คำว่าไม่แคร์ได้หรือเปล่า
"ไม่แคร์ ไม่คิดอะไรมากด้วย เจอหน้าใครก็ยังยิ้มแย้มทำงานกันปกติ คิดว่าจะโพสต์ต่อไป"

ตอบได้ตรง ชัดเจน สมกับเป็นผู้กำกับมือทองจริงๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เสียใจแต่ไม่แคร์ “มะเดี่ยว” ไม่สนคนด่าหลังวิจารณ์ “ฟ้าจรดทราย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook