ญาญ่าไม่ซีเรียส มาร์ชโพสต์IG-มาริโอ้รับส่งSMSกุ๊บกิ๊บ

ญาญ่าไม่ซีเรียส มาร์ชโพสต์IG-มาริโอ้รับส่งSMSกุ๊บกิ๊บ

ญาญ่าไม่ซีเรียส มาร์ชโพสต์IG-มาริโอ้รับส่งSMSกุ๊บกิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! ญาญ่าไม่ซีเรียสมาร์ชโพสต์คบ4ด. มาริโอ้รับส่งSMSให้กุ๊บกิ๊บยันแค่เพื่อน ธัญญ่าเผยเป๊กบวชหน4เหตุโดนทักดวงถึงฆาต มะเดี่ยวเมินโดนด่าวิจารณ์ฟ้าจรดทรายห่วย ขณะเดี่ยวปัดทุ่ม10ล้านปลูกบ้าน

'ญาญ่า'ไม่ซีเรียส'มาร์ช'โพสต์คบ4ด.โต้'ณเดชน์'รับส่งที่มหาลัย

มาเริ่มข่าวแรกกันที่ข่าวของสาว "ญาญ่า อุรัสญา" ที่กลายเป็นประเด็นเมื่อหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" โพสต์ IG ว่าคบกับตนมาได้ 4 เดือนแล้ว ล่าสุดสาวญาญ่าก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "ได้เห็นข่าวนี้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าน่ารักดี ยอมรับว่าตอนแรกก็แอบงงว่ารู้จักกันตั้งแต่เมื่อไร แต่พอน้องเค้าออกมาพูดว่าโพสต์เล่นเราก็โอเค และทางผู้จัดการหนุ่มมาร์ชเองก็ได้มีการโทรมาขอโทษกับคุณแม่แล้ว ตนรู้สึกดีที่มีคนชื่นชอบและปลื้มเรา ส่วนที่มีข่าวว่าหนุ่มณเดชน์ขับรถมารับส่งที่มหาวิทยาลัยบ่อยๆนั้น สาวญาญ่าก็ปฏิเสธว่า "ไม่เป็นความจริง เพราะคุณแม่เป็นคนรับมาส่งตลอด ส่วนใหญ่แม่จะมารับ หรือไม่ก็กลับกับเพื่อนค่ะ

 

'มาริโอ้'รับส่งSMSให้'กุ๊บกิ๊บ'ไม่รู้'พิชญ์'หึงยันแค่เพื่อน

มาต่อกันที่ข่าวของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนแล้ว แต่หนุ่มมาริโอ้ ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อยู่ ล่าสุดฝ่ายหญิงไม่สบาย หนุ่มโอ้ก็ส่งข้อความไปว่าขอให้หายเร็วๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตนไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมแค่ส่งกำลังไป ว่าให้เขาหายเร็วๆ เขาก็ตอบกลับมาขอบคุณปกติ ตนก็ทราบมาจาก IG" เป็นเพราะเรื่องนี้เลยมีข่าวมาว่า "พิชญ์ กาไชย" หึงว่าทำไมหนุ่มโอ้ถึงยังติดต่อกับกุ๊บกิ๊บอยู่ ทางด้านหนุ่มโอ้ก็บอกว่า "ไม่น่าจะเป็นความจริง อย่างที่บอกว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ต้องคิดมากครับ เรื่องนี้โอ้ก็ไม่รู้จะไปบอกยังไง

 

'มะเดี่ยว'เมินโดนด่าวิจารณ์ฟ้าจรดทรายห่วยไม่รู้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

มาที่ฟากของผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" เรียกได้ว่าโดนจวกยับเพราะไปวิจารณ์ละครฟ้าจรดทรายว่าห่วย ซึ่งโดนชาวเน็ตรุมด่ายับ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องปกติ อยู่บ้านก็ดูละคร เวลาไม่มีใครอยู่ด้วยก็เม้าท์กับคนในเฟสบุ๊ค เม้าท์ไปเม้าท์มามันก็เป็นเรื่องขึ้นมา จริงๆตนไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เรื่องเดียว ลองไปติดตามเฟสบุ๊คดู ตนพูดถึงหลายเรื่อง และยืนยันเลยว่า ไม่ได้มีปัญหากับช่องไหน ตนก็พูดของเราไป มันเป็นคำวิจารณ์ที่จริงใจ ทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์ เมื่อถามว่ากลัวจะส่งผลต่อการทำงานในอนาคตหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่ เพราะตนคิดว่าคนที่เป็นผู้ใหญ่เค้าไม่แคร์กับคำว่าห่วยหรอก

 

ธัญญ่าเผยเป๊กบวชหน4เหตุโดนทักดวงถึงฆาต

มาต่อกันที่ข่าวของสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" เพราะล่าสุดหนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" ซุ่มบวชเงียบวัดแห่งหนึ่งที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ณ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังถูกทักว่าเมื่ออายุครบ 39 ปี ดวงไม่ดีอาจถึงฆาต โดยศรีภรรยาอย่างสาวธัญญ่าเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า นี่เป็นการบวชครั้งที่ 4 แล้ว ครั้งนี้คือตอนที่ลียาเกิดแล้วก็พูดว่าจะบวชอีกครั้งหนึ่งแต่ยังไม่ได้บวชสักที ประกอบกับปีนี้ดวงไม่ดี มีพี่ๆหลายคนที่ดูดวงที่บ้านแล้วทักมาว่าดวงไม่ดีถึงฆาตก็เลยถือโอกาสบวชเลย ก่อนบวชก็มีการขออโหสิกรรมกันทั้งบ้านส่วน ระยะเวลาในการบวชก็ประมาณเดือนกว่า

 

'เดี่ยว'ปัดทุ่ม10ล้านปลูกบ้าน แจงคุยยีนส์แค่น้อง

ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม "เดี่ยว สุริยนต์" มีข่าวมาว่าควักกระเป๋าทุ่มเงินล้านซื้อบ้านใหม่ หลายคนเลยแอบลุ้นว่าจะได้ใช้ทำเรือนหอด้วยรึเปล่า ล่าสุด หนุ่มเดี่ยวก็ชี้แจงว่า ก็เป็นบ้านของตัวเองอยู่เองแน่นอนแต่ราคาก็ไม่ถึง 10 ล้าน เมื่อถามว่าเตรียมจะใช้เป็นเรือนหอได้เลยรึเปล่า หนุ่มเดี่ยวก็บอกว่า "จริงๆแล้วมุมมองในตอนแรกก็อยากให้ครอบครัวก่อน น้องก็เริ่มโต แต่ขนาดมันก็สามารถจะมีสมาชิกเพิ่มได้ เวลาอยู่บ้านก็สบายใจ หายเหนื่อย ส่วนความสัมพันธ์กับน้องยีนส์ สาวนอกวงการนั้น หนุ่มเดี่ยวก็เปิดเผยว่า มีคุยบ้าง แต่กับคนนี้เป็นน้องจริงๆ เราก็เพิ่งจะรู้จักเขาเมื่อต้นปี ก็ศึกษาดูใจกันไปก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook