คุมตัว3โจรปล้นทองออโรร่าทำแผนสารภาพ

คุมตัว3โจรปล้นทองออโรร่าทำแผนสารภาพ

คุมตัว3โจรปล้นทองออโรร่าทำแผนสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ คุมตัว 3 ผู้ต้องหา ปล้นร้านทองออโรร่า สาขาอิมพีเรียล ลาดพร้าว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สน.โชคชัย พร้อมกำลังกว่า 20 นาย คุมตัว นายทวีโชค กนกสิงห์ อายุ 30 ปี นายจักรณรงค์ มาสวัสดิ์ อายุ 24 ปี และนายสุเทพ เนียมเส็ง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันปล้นร้านทอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณร้านเพชรทองออโรร่า สาขาอิมพีเรียล ลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดก่อเหตุร่วมกันใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ร้านทอง เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนมาติดตามการทำแผนจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ นำผู้ต้องหาไปทำแผนทั้งหมด 4 จุด ประกอบด้วย บริเวณร้านทอง จุดที่ 2 ภายใน ซอยถนนส่วนบุคคล ทางเข้าลานจอดรถ ข้างห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดที่ นายจักรณรงค์ นำรถจักรยานยนต์มารอรับ จุดที่ 3 คือ ร้านสารครามจิ้มจุ่ม ซึ่งเป็นจุดที่ นายทวีโชค และผู้ต้องหาทั้งหมด ใช้เป็นสถานที่วางแผน  และจุดที่ 4 คือ ซอยลาดพร้าว 87 ทะลุกับ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นจุดที่ นายทวีโชค นัดหมายให้ นายสุเทพ ขับรถยนต์มารอรับ พร้อมทั้งเปลี่ยนชุด ก่อนมุ่งหน้าหลบหนีไป

ทั้งนี้ นายทวีโชค อ้างว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยเลียนแบบจากคลิปวิดีโอและข่าว เห็นว่า ร้านทองออโรร่า ถูกชิงทรัพย์บ่อยครั้ง จึงวางแผนลงมือ ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน เคยวางแผนจะปล้นแต่ไม่กล้า เนื่องจากมีคนพลุกพล่าน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook