สิงห์ส่งชุดใหญ่ลุยซูเปอร์ คัพ มาตา มีชื่อ

สิงห์ส่งชุดใหญ่ลุยซูเปอร์ คัพ มาตา มีชื่อ

สิงห์ส่งชุดใหญ่ลุยซูเปอร์ คัพ มาตา มีชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัดเจน ฆวน มานูเอล มาตา ยังมีอนาคตกับ สิงห์บลูส์ หลังมีชื่อในทีมทำศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แต่ ไร้ชื่อ วิคเตอร์ โมเสส สงสัยปล่อยให้หงส์ยืม

ความเคลื่อนไหวศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์ ยูโรป้า ลีก ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ล่าสุด โชเซ มูรินโญ ได้มีการส่งรายชื่อนักเตะ ที่จะลงสนาม ในเกมดังกล่าว ที่กรุงปรากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า มูรินโญ ได้ใส่ชื่อของ ฆวน มานูเอล มาตา นักเตะเนื้อหอมที่มีหลายทีมรุมจีบอยู่ในทีมด้วย รวมถึง เดมบา บา กองหน้าผิวสี ที่ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสมากนัก ใน 3 เกมที่ผ่านมา ของศึกพรีเมียร์ลีก

ขณะเดียวกัน วิคเตอร์ โมเสส ที่มีข่าวพัวพันการย้ายทีม ในรูปแบบสัญญายืมตัว ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล และไม่ได้ลงสนามให้ทีมเลย ใน 3 เกมที่ผ่านมา ไม่มีชื่อในทีมชุดซูเปอร์ คัพ

สำหรับรายชื่อนักเตะของเชลซีชุดซูเปอร์ คัพ มีดังนี้  : ปีเตอร์ เช็ก, มาร์ค ชวาร์เซอร์, จามาล แบล็คแมน, บรานิสลาฟอิวาโนวิช, แอชลีย์ โคล, ดาวิ ลูอิซ, แกร์รี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, ไรอัน เบอร์ทรานด์, มิเชล เอสเซียง, รามิเรส, แฟรงค์ แลมพาร์ด, จอห์น โอบี มิเกล, เควิน เดอ บรุน, มาร์โค ฟาน กินเคล, เอด็อง อาซาร์, เฟอร์นันโด ตอร์เรส,ฆวน มานูเอล มาตา, อังเดร ชูร์เล, โรเมอู ลูกากู, เดมบา บา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook