คลิปฉาว! จีนไฟต์ หนุ่มต่อยคนรุ่นพ่อบนรถไฟใต้ดิน

คลิปฉาว! จีนไฟต์ หนุ่มต่อยคนรุ่นพ่อบนรถไฟใต้ดิน

คลิปฉาว! จีนไฟต์ หนุ่มต่อยคนรุ่นพ่อบนรถไฟใต้ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทบนรถไฟฟ้าใต้ดินสายหนึ่ง กลายเป็นคลิปที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ภาพเหตุการณ์ชายหนุ่มชาวจีนบันดาลโทสะชกต่อยชายวัยกลางคน จนผู้โดยสารคนอื่นๆ ทำได้แค่ยืนมองอย่างตกตะลึง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อ 2-3 วันก่อน เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงสุดสัปดาห์ก่อนบนขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่า เหตุเกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าใต้ดินในนครกวางโจว ประเทศจีน แต่ก็ยังไม่มีรายงานยืนยันแต่อย่างใด

ภาพจากคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ แสดงให้เห็นช่วงนาทีที่ชายวัยกลางคนคนหนึ่ง กำลังมีปัญหาถกเถียงอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมาพร้อมกับแฟนสาว แหล่งข่าวระบุว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเกิดกระทบกระทั่งทางวาจากันมาก่อนอยู่แล้ว แต่เมื่อฝ่ายชายหนุ่มพยายามพูดอธิบายบางอย่าง กลับถูกชายวัยกลางคนตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง

เมื่อสถานการณ์เริ่มตึงเครียด หญิงสาว 2 คนที่นั่งติดอยู่กับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างตัดสินใจลุกหนีออกจากที่นั่ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะลุกขึ้นกำหมัดและเริ่มชกต่อยชายวัยกลางอย่างไม่ยั้งมือ ต่อหน้าผู้โดยสารบนรถไฟฟ้าใต้ดินเต็มขบวน ซึ่งไม่มีใครกล้าเข้ามาห้ามปราม ชายวัยกลางคนพยายามต่อสู้แต่ก็สู้แรงไม่ไหว

จนกระทั่งรถไฟฟ้าใต้ดินเข้าจอดที่สถานีรถไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มรอจังหวะช่วงประตูรถไฟใกล้จะปิด ทำทีเป็นเดินลงจากรถไฟ ชายวัยกลางคนได้เดินตามลงมา ชายหนุ่มจึงฉวยวิ่งกลับขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ประตูรถไฟจะปิดและชายวัยกลางคนคนดังกล่าวถูกทิ้งเอาไว้ที่สถานี ท่ามกลางความตกใจและมึนงงของผู้โดยสารคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดิโอดังกล่าวมีการวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ หลายคนเห็นว่าเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้่นบ่อยจนเกินไปในสังคมเมืองจีน ขณะที่บางส่วนวิจารณ์ลีลาและฝีมือการชกต่อยของชายหนุ่มในเชิงขบขันไปต่างๆ นานา ชาวเน็ตบางคนแซวว่า "ผู้โดยสารคนอื่นที่เห็นหมัดของชายหนุ่มคนนี้แล้ว คงไม่มีใครกล้าไปห้ามสักเท่าไหร่" ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้แจ้งความดำเนินคดีเข้าความกันหรือไม่อย่างไร

คำเตือน คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook