สาวนิรนามชุดแซกถูกฆ่าบีบคอ หมกศพริมทางรถไฟ

สาวนิรนามชุดแซกถูกฆ่าบีบคอ หมกศพริมทางรถไฟ

สาวนิรนามชุดแซกถูกฆ่าบีบคอ หมกศพริมทางรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงนิรนามถูกฆ่าและเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ ริมทางรถไฟ บริเวณด้านหลังวัดดุสิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธศวรรย์และแพทย์เวร ร.พ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่โครงการก่อสร้างทางรถไฟ ตรงบริเวณคูน้ำใกล้เคียงกันพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในน้ำที่ลึกประมาณ 10 ซม. สวมใส่ชุดแซกลายจุดสีม่วงดำ ไม่สวมใส่กางเกงชั้นใน ส่วนกระโปรงถูกถกขึ้นมาอยู่ที่เอว บริเวณลำคอพบรอยช้ำรูปนิ้วมือจากการถูกบีบคออย่างชัดเจน ที่นิ้วนางเท้ายาวไม่เท่ากันทั้งสองข้าง สวมใส่สร้อยคอคล้ายทอง 1 เส้นขาดติดอยู่ที่บริเวณลำคอ ที่ข้อมือข้างขวาสวมใส่สายสิญจน์ ข้อมือซ้าย สวมสร้อยข้อมือนาค ที่บริเวณริมตลิ่งใกล้กับจุดที่พบศพ พบสร้อยคอมือลูกปัดตกอยู่ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว  สอบถามชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว ไม่เคยมีใครรู้จักเลยพบเห็นผู้ตายมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพไปชันสูตรศพที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ รังสิตเพื่อหาร่องรอย ว่าถูกข่มขืนหรือไม่

จากการสอบสวน นางบุญมาก ละคำภา อายุ 41 ปี คนงานก่อสร้างแนวรถไฟ ที่พบศพคนแรก กล่าวว่า ขณะที่ตนจะมาทำงาน กำลังจะเดินข้ามคูน้ำมาแล้วพบศพหญิงสาว ซึ่งปกติบริเวณนี้จะไม่มีคนผ่านไปผ่านมา รถยนต์เข้าออกไม่ได้ เมื่อวานเลิกงานจนค่ำก็ไม่พบความผิดปกติอะไร

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพยายามค้นหาเบาะแสว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นคนจากพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุถูกลวงมาฆ่า หรือเป็นหญิงสาวต่างถิ่นที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด แต่จากสภาพอัตลักษณ์ของหญิงสาวผู้เสียชีวิตคนดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะเด่นของหญิงสาวมีจุดที่สังเกตคือนิ้วนางที่เท้าทั้งสองข้างสั้นกว่านิ้วอื่น

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายและบีบคอ พร้อมกับจับเหยื่อกดน้ำ ส่วนประเด็นถูกข่มขืนกระทำชำเราหรือไม่ กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกลักพาตัวมาจาก จ.เชียงใหม่ นำมาทิ้งไว้ที่ถนนสายเอเชีย สะพานลอยโลตัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบแต่ไม่พบ กำลังตรวจสอบว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook