จุ๋ยปัดพลอยเรื่องเยอะทำกองละครช้า-มิวโต้มีเสี่ยเลี้ยง

จุ๋ยปัดพลอยเรื่องเยอะทำกองละครช้า-มิวโต้มีเสี่ยเลี้ยง

จุ๋ยปัดพลอยเรื่องเยอะทำกองละครช้า-มิวโต้มีเสี่ยเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! 'หมาก'ปัดควงสาวหอการค้าขึ้นคอนโด หนุ่ม'พอร์ช'ปัดควงมิ้นท์กินข้าวโต้นัวเนียในผับ 'จุ๋ย'ปัด'พลอย'เรื่องเยอะทำกองละครช้า ด้าน'พิ้งกี้'เผยเซ็นสัญญาอินเดีย3ปี ขณะสาว'มิว นิษฐา'ปัดมีหนุ่มขับเบนซ์มาส่งโต้เสี่ยเลี้ยง

"หมาก"ปัดควงสาวหอการค้าขึ้นคอนโดไม่เกร็งร่วมงาน"คิม"

มาเริ่มกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ที่ยังคงถูกเม้าท์ว่าพาสาวนักศึกษาจากที่เคยเป็นข่าวว่าขึ้นคอนโดสาว ม.รังสิต ล่าสุดเป็นสาว ม. หอการค้าแทน งานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงไม่เป็นความจริง ไม่มีมหาลัยไหนทั้งนั้น แต่ก็ยอมรับว่ามีเพื่อนที่นั้น แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปที่หอพักใครแน่นอน ถ้ามีหลักฐานจริงเจ้าตัวท้าว่าให้เอารูปมายืนยันได้เลย ส่วนก่อนหน้านี้ที่สาวคิมเคยให้สัมภาษณ์ว่าเล่นละครกับหมากแล้วรู้สึกเกร็งมากกว่าเดิม หลังจากเคยมีข่าวว่าแอบกิ๊กกัน เจ้าตัวเผยว่า คือเขาก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น เขาคงกลัวว่าจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้นอีกก็เลยต้องระวัง อาจก็รักษาระยะห่างให้มากขึ้น เพราะกลัวคนจะมองไม่ดี มองไปแบบผิดๆอีก

 

"พอร์ช"ปัดควง"มิ้นท์"กินข้าวโต้นัวเนียในผับยันแค่เพื่อน

มาต่อกันที่ หนุ่ม "พอร์ช – ศรัณย์" ที่มีตาดีแอบเห็นว่าควงสาว "มิ้นท์ - ณัฐวรา" ไปทานข่าวกันสองต่อสอง แถมยังนัวเนียกันในผับ ซึ่งงานนี้หนุ่มพอร์ชก็ออกมาชี้แจงว่า ไปทานข้าวกับสาวมิ้นท์ ไม่มีแน่นอน ส่วนใหญ่เจอโดยบังเอิญ เจอกันประมาณ 2 ครั้ง และไม่ได้ไปด้วยกัน2ต่อ2แน่นอน ส่วนใหญ่ตนจะไปกับแก๊งเพื่อน ส่วนเรื่องเต้นนัวเนียในผับนั้นก็ไม่เป็นความจริง ตนยืนยันเลยว่าไม่ได้จีบสาวมิ้นท์และส่วนตัว ไม่ได้สนิทกันมาก แต่รู้จักกันนานแล้ว ถามว่าสเปกไหม เค้าก็น่ารักดี เขาเป็นคนนิสัยดี แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน พอถามว่ากลัวคนจะมองเจ้าชู้ไหม เจ้าตัวเผยว่า นิดนึง แต่ตนสงสารผู้หญิงที่มีข่าวด้วยมีข่าวมากกว่า

 

"จุ๋ย"ปัด"พลอย"เรื่องเยอะทำกองละครช้าโต้โพสต์IGพ้อเรื่องรัก

มาต่อกันที่ สาว "จุ๋ย – วรัทยา" มีข่าวเม้าท์ว่านางเอกสาวมั่น "พลอย – เฌอมาลย์" เรื่องเยอะจนทำกองละครสามีตรีตรา ต้องปั่นป่วนทำให้งานล่าช้า งานนี้หนึ่งในนักแสดงอย่างสาวจุ๋ยออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า ข่าวว่ามีดาราในกองเรื่องเยอะจนละครสามีตรีตราล่าช้า สำหรับตนคิดว่าไม่มีล่าช้า ทุกคิวก็ได้ถ่ายกันแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ที่บอกว่าเป็นพี่พลอย โดยส่วนตัวตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนั้น พี่พลอยเป็นคนน่ารัก ในกองเองก็ไม่เคยได้ยินปัญหาอะไรขนาดนั้น ส่วนเรื่องโพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมว่า อย่าเอาอดีตมากรีดปัจจุบัน จริงๆไม่ได้ตัดพ้อ ไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงใคร ตนเป็นคนไม่ได้ชอบสื่ออะไร ส่วนใหญ่ที่โพสต์ข้อความก็เพราะว่าเป็นข้อความที่ชอบและน่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นมากกว่า

 

"พิ้งกี้"เผยเซ็นสัญญาอินเดีย3ปีสถานะพระเอกอินเดียเพื่อน

มาต่อกันที่ นางเอกสาวหน้าคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปเรียบร้อย ล่าสุดก็เปิดเผยว่าเซ็นสัญญาเล่นหนังอินเดียไปถึง 3 ปี ส่วนกรณีที่มีข่าวกับ "สุมันต์" พระเอกหนุ่มอินเดียที่เล่นละครด้วยกัน สาวพิ้งกี้ก็ชี้แจงว่า ตอนนี้ยังเป็นเพื่อน ถ้าเกิดมันใช่หรือยังไงอีกไม่นานก็คงจะเป็นแฟน แต่สำหรับตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาเล่นหนังแล้วก็เป็นนักธุรกิจด้วย เพราะครอบครัวเขาทำเกี่ยวกับธุรกิจวงการภาพยนตร์ ก่อนหน้านี้มีคนขุดคุ้ยว่าพระเอกคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งสาวพิ้งกี้ก็ชี้แจงว่า เขาเคยแต่งงานมาแล้วจริง แต่เป็นเรื่องที่ทุกคนก็รู้แล้วว่าเขาก็เลิกกันไปเมื่อปี 2006 ตนคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ทางคุณแม่ก็รู้จักฝ่ายชายดีเพราะว่าเจอกันบ่อยในกองถ่าย

 

"มิว นิษฐา"ปัดมีหนุ่มขับเบนซ์มาส่งโต้เสี่ยเลี้ยง

มาต่อกันที่ข่าวสุดท้าย ของนางเอกสาวหน้าหวาน "มิว นิษฐา"มีคนตาดีแอบเห็นมีหนุ่มขับรถเบนซ์มารับมาส่งเวลาไปงาน แถมยังมีข่าวมาอีกว่ามีเสี่ยเลี้ยง ซึ่ง สาวมิวก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่จริงแน่นอน มีแต่รถคุณแม่เท่านั้นที่จะมารับ แล้วก็ไม่ใช่เบนซ์ด้วย ตนคิดว่าอาจจะมีคนหน้าเหมือนหรือเป็นคนอื่นมากกว่า หรือว่าข่าวอาจจะมั่วขึ้นมาเองก็ได้ ส่วนเรื่องเด็กเสี่ย เสี่ยอะไรไม่มีแน่นอน เรื่องนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ แค่รู้สึกว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา พ่อแม่ก็เลี้ยงดูพอแล้ว เรื่องโทรจ้างกินข้าวนี่ก็ยังไม่มีใครโทรมา เมื่อถามว่าซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น สาวมิวก็บอกว่า ไม่ รู้สึกเฉยๆ พร้อมย้ำว่าในชีวิตเราก็ไม่ได้จำเป็นจะต้องมีเสี่ยมาเลี้ยง แค่แม่เลี้ยงก็พอแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook