2 สถาบันไล่ยิงกัน ย่านสุวินทวงศ์ เจ็บ 3

2 สถาบันไล่ยิงกัน ย่านสุวินทวงศ์ เจ็บ 3

2 สถาบันไล่ยิงกัน ย่านสุวินทวงศ์ เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษา 2 สถาบันดัง ไล่ยิงกันย่านสุวินทวงศ์ สาหัส 1 เจ็บ 2 เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.หนองจอก แล้ว ด้าน ตร.บางขุนเทียน รวบ นักเรียนนักเลง 9 คน ขณะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางแยกบางบอน

ร.ต.อ.พงษ์กร วังทอง ร้อยเวรสอบสวน สน.สุวินทวงศ์ รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงบริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรสันติสุข ถ.สังฆสันติสุข แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ นายวสันต์ ยอดศรี อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกยิงที่ราวนมด้านขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.เวชการุณรัตน์ ขณะนี้ แพทย์ ยังอยู่ระหว่างการรักษา นอกจากนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุอีก 2 ราย คือ นายอาณัติ นิสุรงค์ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่น่องและก้นพร้อมกับถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย และอีกรายยังไม่ทราบชื่อซึ่งทั้ง 2 คน เป็นนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ และทั้ง 2 ฝ่ายเป็นคู่อริกัน จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทั้ง 2 ฝ่าย ไล่ยิงตั้งแต่พื้นที่ติดต่อกับ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จนมาถึงจุดเกิดเหตุก็เข้าทำร้ายกัน จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน เข้าควบคุมตัวนักเรียน 9 คน พร้อมอาวุธมีด 1 เล่ม หลังได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณแยกบางบอน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 - 3 ราย ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนกลุ่มดังกล่าว เป็นนักเรียนจากสถาบันการศึกษาต่างสถาบัน และมีเรื่องวิวาทกันบ่อยครั้ง ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุนั้น นักเรียนกลุ่มดังกล่าวกำลังก่อเหตุตะลุมบอนกัน

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook