ระอุ!เวลเบ็คท้าสเตอร์ริดจ์วัดคมแดงเดือด

ระอุ!เวลเบ็คท้าสเตอร์ริดจ์วัดคมแดงเดือด

ระอุ!เวลเบ็คท้าสเตอร์ริดจ์วัดคมแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ระอุแน่งานนี้! เวลเบ็ค กระสัน ท้าวัดความคม สเตอร์ริดจ์ ในแมตช์แดงเดือด พร้อมลั่นต้องการบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก "แอนฟิลด์" ให้ได้

แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าขวัญใจมหาชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดสงครามก่อนศึกแดงเดือดจะเริ่มขึ้น โดยเอ่ยปากท้าวัดคมกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มร้อนแรงจากค่าย ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ในแมตช์ที่ทั้งสองสโมสรจะลงฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (1 ก.ย.)

ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ยังรู้สึกเสียดายที่ต้นสังกัดของตนเอง ทำได้แค่เพียง เสมอกับ เชลซี 0-0 ทั้งๆ ที่ได้เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำให้เจ้าตัวอยากจะบุกมาเก็บชัยที่ ลิเวอร์พูล ให้ได้

โดยกล่าวว่า "ผมอยู่กับ สเตอร์ริดจ์ ในงานอีเว้นท์ของผลิตภัณฑ์ ไนกี้ และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับประตูที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งผมแทบรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้ดวลเกือกกับเขาในถิ่น แอนฟิลด์"

"ผมอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ชุดเยาวชน ไม่ว่าทั้งสองทีมจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน เกมนี้มันจะเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่เสมอ สำหรับผมต้องการไป แอนฟิลด์ แล้วนำชัยชนะกลับมาให้ได้ แต่มันจะเป็นอีกเกมที่มีความดุเดือดอย่างมากและผมก็คิดว่าทั้งสองสโมสรจะมีความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะอย่างแน่นอน" เวลเบ็ค ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook