หึ่ง! หงส์แดงจ่อปิดดีลอิลอรี่ 280 ลบ.

หึ่ง! หงส์แดงจ่อปิดดีลอิลอรี่ 280 ลบ.

หึ่ง! หงส์แดงจ่อปิดดีลอิลอรี่ 280 ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นิว "คาร์ร่า"! สื่อลูกหนังแดน "ผู้ดี" และ แดน "ฝอยทอง" ตีข่าว "หงส์แดง" ใกล้จ่อคว้าตัว อิลอรี่ มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 280 ล้านบาท

สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังในแดน "ผู้ดี" และ "โอ โจโก้" สื่อ "ฝอยทอง" รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ปิดดีลเซ็นเตอร์ตัวใหม่ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัว ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมชั้นนำในลีกโปรตุเกส ได้แล้วที่ราคา 7 ล้านยูโร (280 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ต้องการเจ้าหนูวัย 20 ปี มาเป็นตัวแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานเซ็นเตอร์ที่ประกาศแขวนเกือกไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้ ก่อนข้อเสนอนั้นจะเงียบลงไป

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กลับมาเดินหน้าเพื่อล่าตัว อิลอรี่ อีกครั้ง เนื่องจากกองหลังของทีมอีก 2 ราย อย่าง โคโล ตูเร่ และเซบาสเตียน โคอาเตส ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด และการเจรจานั้นก็มาประสบผลสำเร็จ

ทั้งนี้ อิลอรี่ ยังได้รับความสนใจจากบิ๊กทีมในยุโรปมากมาย ซึ่งนอกเหนือจาก "หงส์แดง" แล้ว ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก รวมถึง โมนาโก ทีมเงินถังแห่งลีกฝรั่งเศส อีกด้วย ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวกับต้นสังกัดยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ โดยลงเล่นไป 11 นัด ทำได้ 1 ประตู เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook