หนุ่มลำพูนแค้น! ตำรวจให้ใบสั่ง ชักมีดแทงกระหน่ำ

หนุ่มลำพูนแค้น! ตำรวจให้ใบสั่ง ชักมีดแทงกระหน่ำ

หนุ่มลำพูนแค้น! ตำรวจให้ใบสั่ง ชักมีดแทงกระหน่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมืองลำพูนแค้น! โดนด่านเรียก-เขียนใบสั่งให้ เกลียดตำรวจเข้าไส้ ชักมีดกระหน่ำแทง

เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้าย ร.ต.ต.ศิริพงษ์ ณ ลำพูน อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามจราจร แยกนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือลำพูน ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทง 9 แห่ง คนร้ายสารภาพเกลียดตำรวจ หมั่นไส้ที่ตั้งด่านจับรถจักรยานยนต์

ตามรายงานระบุว่า ผู้ก่อเหตุกรณีดังกล่าวคือ นายศุภฤกษ์ วันวนา อายุ 44 ปี ชาว จ.ลำพูน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับพี่สาวที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมฯ แต่ระหว่างทางมีตำรวจตั้งด่านและถูกเรียกตัวไว้ พร้อมกับรถจักรยานยนต์คนอื่นๆ ที่จอดรับใบสั่งเช่นเดียวกัน

นายศุภฤกษ์ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากได้รับใบสั่งจึงเกิดอารมณ์โมโหจัด เมื่อกลับไปถึงที่บ้านจึงเข้าไปหยิบอาวุธมีดพก ก่อนจะย้อนกลับมาก่อเหตุเอาคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หายแค้น โดยตั้งใจจะใช้มีดกรีดเบาะรถจักรยานยนต์ตำรวจที่จอดอยู่บริเวณจุดตั้งด่าน แต่ขณะที่กำลังลงมือกรีดเบาะ ร.ต.ต.ศิริพงษ์ ได้เดินผ่านมาเพื่อจะเข้าห้องน้ำและพยายามจับกุม นายศุภฤกษ์ จึงใช้อาวุธมีดแทงใส่ 1 ครั้ง ก่อนจะต่อสู้กันและกระหน่ำแทงใส่ตำรวจอีกหลายครั้ง จนมีคนผ่านมาพบ จึงตัดสินใจขี่รถหลบหนีไป แต่ก็ถูกติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาหนัก ฐานพยายามฆ่าเจ้าหน้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวฝากขังเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนอาการบาดเจ็บของ ร.ต.ต.ศิริพงษ์ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอีก 2-3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook