รอง ผบช.น. ขู่ไล่ออก 2 ตร. อุ้มสถาปนิก

รอง ผบช.น. ขู่ไล่ออก 2 ตร. อุ้มสถาปนิก

รอง ผบช.น. ขู่ไล่ออก 2 ตร. อุ้มสถาปนิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน 2 นายตำรวจ อุ้มสถาปนิกชาวอิตาลี รีดค่าไถ่ ยังกบดานในประเทศ - ขู่ไล่ออก หากไม่มามอบตัวภายใน 15 วัน

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณีการติตามจับกุมตำรวจอีก 2 นาย ประกอบด้วย ร.ต.ท.วิรัตน์ อินยอด รอง สวป.สน.ลุมพินี และ ร.ต.ท.อัครเนตร มุฑาวัน รอง สวป.สน.ลุมพินี ทั้งคู่อยู่ในชุดปราบปรามยาเสพติดของ สน.ลุมพินี และยังคงหลบหนีการตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ยัดข้อหาสถาปนิกและวิศวกรชาวอิตาลี รีดเงิน 2 ล้านบาท ว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัวตำรวจทั้ง 2 นาย ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ และเรียกค่าไถ่ ซึ่งได้รับรายงานว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณบ้านพักใน จ.นราธิวาส แต่ก็ยังไม่พบตัว ส่วนจะมีการหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่นั้น พล.ต.ต.ปริญญา ยืนยันว่า ทั้ง 2 ยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย เนื่องจากมีหมายจับติดตัว จึงยากแก่การเดินทางผ่านแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน 


อย่างไรก็ตาม หากครบกำหนดเวลา 15 วัน หลังตำรวจทั้ง 2 นาย ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก็จะไล่ออกจากราชการทันที ตามระเบียบข้อบังคับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook