อัยการกท.ใต้ประสานตามตัววรยุทธมอบตัว

อัยการกท.ใต้ประสานตามตัววรยุทธมอบตัว

อัยการกท.ใต้ประสานตามตัววรยุทธมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัยการอาญาใต้ ระบุ ประสาน ตร.ทองหล่อ - ผบช.น.ตามตัว 'ทายาทกระทิง' ฟ้องศาลอาญากรุงเทพใต้ ภายใน 2 ก.ย.นี้ หากเบี้ยวนัด เจอหมายจับ

นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษฝ่ายคดีอาญาใต้ 1 เจ้าของสำนวนคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา บุตรชายนักธุรกิจเครื่องดื่มกระทิงแดง ตกเป็นผู้ต้องหาขับรถสปอร์ตเฟอร์รารี่ ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิต บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 49 ช่วงเช้ามืดวันที่ 3 ก.ย. 55 ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า ตนได้รับหนังสือจากสำนักกิจการอัยการสูงสุด ซึ่งทาง นายจุลสิงห์ วสันตสิงห์ อัยการสูงสุด มีคำสั่งให้อัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 ดำเนินการฟ้องผู้ต้องหา ไปตามความคำสั่งเดิมก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายทางคดีที่ข้อหาขับรถเร็วเกินอัตรากฎหมายกำหนดจะหมดอายุความในวันที่ 3 ก.ย.นี้ โดยไม่ต้องรอผลการสอบสวนเพิ่มเติมที่ นายวรยุทธ ได้ยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ที่ขณะนี้ พนักงานสอบสวนยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ

ซึ่งหลังจากตนได้รับหนังสือคำสั่งแล้ว ได้ทำหนังสือแจ้งไปยังผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ติดตามตัว นายวรยุทธ มาส่งให้อัยการเพื่อยื่นฟ้องคดีต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ วันที่ 2 ก.ย.นี้ ก่อนที่ ข้อหาขับรถเร็วเกินอัตรากฎหมายกำหนด จะหมดอายุความในวันที่ 3 ก.ย. นี้ ซึ่งหากในวันที่ 2 ก.ย.นี้ ยังไม่ได้ตัว นายวรยุทธ มา อัยการจะให้พนักงานสอบสวน ขออนุมัติหมายจับต่อศาลเพื่อติดตามจับกุมตัวมายื่นฟ้องในข้อหาอื่นที่เหลือต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook