ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธเดินทางเข้าเยี่ยมรัฐสภา

ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธเดินทางเข้าเยี่ยมรัฐสภา

ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธเดินทางเข้าเยี่ยมรัฐสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ' เดินทางเข้าเยี่ยมรัฐสภา ระบุ ความเห็นแตกต่างทางการเมืองเป็นเรื่องปกติ ประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา ก็เป็น

ที่อาคารรัฐสภา ในขณะนี้ พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐอเมริกา เขต 8 นครชิคาโก มลรัฐอิลลินอยส์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของรัฐสภาไทย ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย ในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. - 3 ก.ย. นี้ โดยมีคณะกรรมาธิการต่างประเทศ ให้ต้อนรับ ร่วมกับสมาชิกรัฐสภาจำนวนมาก

โดย พ.ท.หญิง ลัดดา กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปมากต่างจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่การจราจรยังคงติดขัดเหมือนเดิม สำหรับการดำเนินงาน ทางกระบวนการรัฐสภา และการเมืองของไทยนั้น ส่วนตัวมองว่าก็เป็นเช่นเดียวกับที่สหรัฐอเมริกา ที่แต่ล่ะฝ่ายจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ซึ่งต้องมองถึงประเทศชาติเป็นหลัก แม้จะมีความคิดเห็นแตกต่างกันแต่ก็เป็นคนไทยเหมือนกัน ซึ่งการเมืองสหรัฐ ก็เป็นเช่นนี้

ด้าน นายสุนัย จุลพงศธร ประธานคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ ได้กล่าวเรียกร้องให้ พ.ท.หญิง ลัดดา สนับสนุนความเป็นประชาธิปไตยของไทยด้วย เนื่องจากภายหลังที่มีการทำรัฐประหารเกิดขึ้นประเทศไทยประสบปัญหาทางการเมืองเป็นอย่างมาก พร้อมเรียกร้องให้คนไทยในสหรัฐ ช่วยผลักดันความเป็นประชาธิปไตยของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook