ตร.คลองหลวงจับ2โจ๋ตระเวนลักรถจยย.

ตร.คลองหลวงจับ2โจ๋ตระเวนลักรถจยย.

ตร.คลองหลวงจับ2โจ๋ตระเวนลักรถจยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคลองหลวง จับ 2 วัยรุ่น ตระเวนขโมยรถ จยย. ยึดของกลางเพียบ พร้อมอาวุธปืน ยังหลบหนีอีก 1 คน

พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่จับกุม นายชานนท์ น้ำเต้าทอง หรือ ปาน อายุ 17 ปี และ นายบารมี ยงประเสริฐ อายุ 16 ปี 2 ผู้ต้องหาร่วมกันออกตระเวนขโมย รถ จยย. ในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง รถ จยย. จำนวน 5 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และอะไหล่ รถ จยย. เป็นจำนวนมาก ปืนปากกา 2 กระบอก ลูกปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 ลูก โดยจับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 26/2 ม.6 ซ.บงกช 11 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และยังมีเพื่อนหลบหนีไปได้อีก 1 คน

จากการสอบสวน นายชานนท์ ได้ให้การว่า ร่วมกับเพื่อนตระเวนลัก รถ จยย. ภายในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง เมื่อได้มาแล้วก็จะถอดอะไหล่ไปขาย หรือทำการขายทั้งคัน ในราคาคันละ 3,000 บาท เมื่อได้เงินมาแล้ว ก็จะเอาไปเที่ยวเตร่ นอกจากนี้ ยังมี นายสิทธิชัย ยามาก อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เมื่อทราบข่าว จึงได้มาดูของกลางด้วย แต่ไม่พบรถของตน

ทางด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒนน์ เปี่ยมวิเศรษฐ์ สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีชาวบ้านในซอยบงกช 11 เห็นบ้านหลังดังกล่าวได้มีวัยรุ่นนำเอา รถ จยย. มาถอดชิ้นส่วนเป็นจำนวนมาก จึงได้แจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ส่งชุดสืบสวนเข้าสังเกตการณ์ และเข้าจับกุมจนได้ผู้ต้องหาและของกลางเป็นจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook