มอยส์รับเกมแดงเดือดกับหงส์ไม่ง่าย

มอยส์รับเกมแดงเดือดกับหงส์ไม่ง่าย

มอยส์รับเกมแดงเดือดกับหงส์ไม่ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เผยใจจดจ่อรอเกม ''เเดงเดือด'' 1 กันยายนนี้แล้ว ชี้ ''ผี'', ''หงส์'' เป็นคู่แข่งตัวฉกาจไม่ต่างจากสมัยคุม ''ทอฟฟี่'' เชื่อไปเยือน แอนฟิลด์ ครั้งไหนก็ไม่ง่ายแน่

เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับว่ากำลังตั้งตารอเกม "แดงเดือด" นัดแรกของตัวเองในฐานะกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่จะต้องนำลูกทีมไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยเชื่อว่านัดนี้จะต้องเป็นนัดที่ยากกว่าปกติแน่นอน

เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "การมาเยือน แอนฟิลด์ เป็นเรื่องยากเสมอ ที่นี่เป็นสนามที่สุดยอด ผมเคยไปที่นั่นไม่ใช่เเค่เรื่องฟุตบอล แต่เพื่อไว้อาลัยต่อเหตุการณ์ที่ ฮิลล์สโบโร่ ด้วย ดังนั้นผมจึงหวังถึงการได้กลับไป ทุกคนบอกผมถึงความเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ แมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล แต่มันก็เหมือนกับของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยเช่นกัน แต่การที่คราวนี้ผมมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงกลายเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ด้วย"

นอกจากนี้เจ้านายใหญ่ชาวสกอตยังกล่าวถึงกุนซือทีมคู่แข่งอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ด้วยว่า "ผมคิดว่าเขาสร้างทีมของตัวเอง และเปลี่ยนทุกอย่างให้เป็นแบบที่เขาต้องการ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นยอดทีมที่มีลุ้นแชมป์เสมอ แต่นี่ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับเกมอื่น ที่ชนะก็ได้ 3 แต้มแต่ถ้าทำได้มันก็เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เพราะ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งมากซีซั่นนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook