พี่แหลมเซ็ง! แข้งสิงห์บลูส์ทุ่มเทกว่าแต่แพ้

พี่แหลมเซ็ง! แข้งสิงห์บลูส์ทุ่มเทกว่าแต่แพ้

พี่แหลมเซ็ง! แข้งสิงห์บลูส์ทุ่มเทกว่าแต่แพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อย่างเซ็ง! ''พี่แหลม'' มั่นใจ แข้ง ''สิงห์บลูส์'' ทุ่มเทกว่าทัพ ''เสือใต้'' แต่กลับเป็นฝ่ายแพ้ชมทุกคนเล่นเยี่ยม เชื่อ ถ้าเดินหน้าด้วยฟอร์มเดิม จะท้าทายได้ทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากจะทำใจได้ที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ชำระแค้นได้สำเร็จในการดวลจุดโทษ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ หลังเสมอกัน 2-2 ใน 120 นาที เมื่อคืน 30 ส.ค. ที่ผ่านมา

และคิดว่าตนเองกับเพื่อนร่วมทีมสมควรเป็นฝ่ายชูถ้วยมากกว่า เพราะมีโอกาสดีกว่า แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ

กองกลางวัย 35 ปีกล่าวอย่างสุดเสียดายที่พ่ายแพ้ในเกมบิ๊กแมตช์ว่า "มันน่าเสียดายจริงๆ เราพยายามกันจนถึงนาทีสุดท้าย และทั้งที่เราเหลือ 10 คน เราก็ยังตั้งใจ และรักษาสกอร์ได้อย่างเหลือเชื่อ มันน่าหงุดหงิด ผมคิดว่าถ้าวัดกันที่ความตั้งใจล้วนๆ เราควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่า"

"การเล่นกับ บาเยิร์น ทั้งที่มี 10 คนมันทำให้เกมเราต่างกัน แต่เราก็ขึ้นนำอีก เรามีโอกาส แล้วเราก็ยิงชนคาน ผมรู้ว่าพวกเขาก็มีโอกาส แต่เราเล่นกันยอดเยี่ยมมาก มันก็เลยยากที่จะยอมรับได้ (ว่าแพ้)" แลมพาร์ด เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม แม้จะพลาดแชมป์รายการแรกในฤดูกาลนี้ แต่แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษยังเชื่อมั่นว่า "สิงห์บลูส์" ยังมีโอกาสซิวถ้วยรายการอื่นอีก "ฤดูกาลยังอีกยาวไกล จะมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย เราผิดพลาดในวันนี้เพื่อพัฒนาต่อไป เรารู้ดีว่าเราทำดีที่สุดแล้ว และเราพร้อมจะแข่งกับใครก็ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook