เป๊ปโต้มูชูเสือใต้เจ๋งสุดถึงซิวซูเปอร์คัพ

เป๊ปโต้มูชูเสือใต้เจ๋งสุดถึงซิวซูเปอร์คัพ

เป๊ปโต้มูชูเสือใต้เจ๋งสุดถึงซิวซูเปอร์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เป๊ป" ตอกกลับ "มู" พูดมาได้ "ทีมเจ๋งสุดไม่ได้แชมป์" ยันชัด "เสือใต้" เจ๋งสุดแล้ว ถึงได้ซิว "ซูเปอร์ คัพ" พร้อมปัดพูดถึงใบแดง รามิเรส โบ้ยไปถามผู้ตัดสินเอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี หลังกุนซือฝั่งอริอ้างว่าทีมที่ดีที่สุดเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยตอกกลับว่า "เสือใต้" ทีมของเขาต่างหากคือทีมที่ดีที่สุด หลังเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ "สิงห์บลูส์" และคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ สมัยแรกของสโมสรไปครองในการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้นโคตรทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง ก่อนจะมาไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้อย่างสุดเหลือเชื่อในวินาทีสุดท้ายของชว่งทดเวลาบาดเจ็บของการต่อเวลาพิเศษ ทำให้ต้องไปตัดสินกันในการดวลจุดโทษก่อนจะชนะไป 5-4 หลัง โรเมลู ลูคาคู หัวหอก เชลซี ซึ่งสังการเป็นคนสุดท้ายยิงจุดโทษไม่เข้า

จอมแท็กติกชาวสเปนกล่าวหลังชัยชนะว่า "มันก็เป็นเรื่องปกติที่ในความคิดของเขา เขาจะสามารถพูดได้ว่าทีมของเขาสมควรจะได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ ผมเองก็มีความคิดของผม และความคิดของผมหลังจากที่เราลงแข่งไปแล้วก็คือเรามีสไตล์ของเรา เราเล่นกันได้ดี ดีมากด้วย ทั้งในตอนที่มีและไม่มีบอล และทีมที่ดีที่สุดเป็นฝ่ายชนะในวันนี้"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า เลือกที่จะไม่พูดถึงจังหวะที่ รามิเรส กองกลาง เชลซี โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามจากการเตะสกัด มาริโอ เกิตเซ่ ในช่วงท้ายครึ่งหลัง โดยระบุว่า "มันเป็นคำถามของผู้ตัดสิน ไม่ใช่ผม ผมเป็นโค้ช ผมจัดตัวผู้เล่นลงสนามและพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผู้ตัดสินไม่ใช่ปัญหาของผม ผมจะไม่พูดถึงผู้ตัดสิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook