รักมาก!บากอุทิศซูเปอร์คัพแด่เป๊ป

รักมาก!บากอุทิศซูเปอร์คัพแด่เป๊ป

รักมาก!บากอุทิศซูเปอร์คัพแด่เป๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ริเบรี่ ประกาศมอบ แชมป์ ซูเปอร์ คัพ ให้กับ กวาร์ดิโอล่า หลังโชว์ฟอร์มเทพพา "เสือใต้" ดับ "สิงห์บลูส์" เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศขอมอบแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของทัพ "เสือใต้" หลังเพิ่งนำทีม ดวลจุดโทษ ชนะ เชลซี จาก เกาะอังกฤษ ในศึก ซูเปอร์คัพ ประจำปีนี้ เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ริเบรี่ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ยูฟ่า คนล่าสุด ยิง 1 ประตู ในเกมดังกล่าว ก่อนที่เกมจะจบที่สกอร์ 2-2 หลังจากที่ ผ่านการต่อเวลาพิเศษรวม 120 นาที และก็เป็น บาเยิร์น ที่เอาชนะทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปได้ในการดวลลูกโทษ 5-4 คว้าแชมป์ รายการนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้สำเร็จ

ดาวเตะหน้าบาก ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะในครั้งนี้ว่า "เราสู้จนวินาทีสุดท้าย นี่เป็นขัยชนะที่ บาเยิร์น สมควรได้รับ และชัยชนะในครั้งนี้ก็สำคัญสำหรับ เป๊ป เช่นเดียวกัน ผมมีความสัมพันธ์ที่เยี่ยมยอดกับ กวาร์ดิโอล่า มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่พิเศษ เพื่อผมวิ่งไปหาเขาหลังทำประตูได้ ผมบอกกับเขาว่า ประตูนี้สำหรับคุณ เพราะมันเป็นประตูที่ยิงใส่ทีมของ มูรินโญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook