ริโอหยันหงส์ซีซั่นนี้ที่4ก็บุญโข

ริโอหยันหงส์ซีซั่นนี้ที่4ก็บุญโข

ริโอหยันหงส์ซีซั่นนี้ที่4ก็บุญโข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ริโอ โหมกระแส ''แดงเดือด'' ให้ยิ่งเข้มข้นมากขึ้น หลังฟันธง ''หงส์แดง'' ซีซั่นนี้ดีที่สุดแค่อันดับ 4 เท่านั้น หยันก่อนเริ่มซีซั่นแทบไม่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งด้วยซ้ำ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โหมกระแสเกมลีกนัด "วันแดงเดือด" ที่ทัพ "ผีแดง" มีคิวบุกเยือนรัง ลิเวอร์พูล ทีมอริร่วมลีกในคืนวันอาทิตย์ (1 ก.ย.) ที่จะถึงนี้ให้รุนแรงยิ่งขึ้น หลังพยากรณ์ว่าอนาคตของทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาล 2013/14 นี้ดีที่สุดก็เป็นได้เพียงแค่อันดับ 4 ของลีกเท่านั้น

ริโอ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมว่ามันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะลุ้นชิงตำแหน่งท้อปโฟร์ของลีกในฤดูกาลนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะถูกนับรวมอยู่ด้วยในช่วงก่อนฤดูกาลนี้จะเริ่มต้นขึ้น แต่พวกเขาก็เริ่มฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีมากๆ และหลังผ่าน 3 เกมแรก พวกเขาก็กำลังมองไปยังอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ ผมยังเชื่อว่าจะยังเป็นการชิงชัยกันของ 3 ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ส่วน ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล คงต้องไปชิงอันดับ 4 กันเอา"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ และ ลิเวอร์พูล ต่างยังไม่พบกับความปราชัยใน 2 เกมแรกของฤดูกาล โดย "หงส์แดง" ชนะรวด 2 เกมติด ส่วน "ผีแดง" ชนะ 1 เสมอ 1 โดยนอกจากเกมลีกที่จะพบกันในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดทั้งคู่ยังถูกจับสลากให้เจอกันเองในฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่จะทำการแข่งขันกันในช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook