ลอบยิง2การ์ดม็อบยางบ้านตูลนครศรีสาหัส

ลอบยิง2การ์ดม็อบยางบ้านตูลนครศรีสาหัส

ลอบยิง2การ์ดม็อบยางบ้านตูลนครศรีสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 การ์ด ม็อบสวนยางนครศรีธรรมราช ถูกคนร้ายลอบยิงช่วงเช้ามืด อาการสาหัส นำส่ง ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช

สถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่การชุมนุมของม็อบชาวสวนยาง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดความตึงเครียดขึ้น หลังเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลอบยิงชายวัยรุ่น 2 ราย ซึ่งทำหน้าที่เป็นการ์ด ให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม เหตุเกิดบริเวณแยกบ้านตูล โดยคนแรกถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะอาการสาหัส ส่วนอีกคนหนึ่งถูกยิงเข้าที่ลำคอ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.ชะอวด ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว และจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความเข้มข้นในการดูแลการชุมนุมมากยิ่งขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผู้กำกับการ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ 2 วัยรุ่นถูกยิง ภายในพื้นที่การชุมนุมของม็อบสวนยาง ที่แยกบ้านตูล เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า วัยรุ่นทั้ง 2 คนนั้น ทำหน้าที่เป็นการ์ดของม็อบ และเมื่อช่วงเช้ามืดนั้น ได้มีคนร้ายลอบยิงเข้ามาใส่ผู้ชุมนุม กระสุนปืนเข้าที่ลำคอของคนเจ็บ 1 ราย และอีกราย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัสทั้งคู่ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.ชะอวด แต่อาการของทั้ง 2 คน ค่อนข้างสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งต่อไปรักษาตัวที่ ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช แล้ว ส่วนสาเหตุขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่

ขณะที่ พล.ต.ต.รณพงศ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ติดตามรายงานสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินสถานการณ์หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะอาจส่งผลให้ผู้ชุมนุมเกิดความโกรธแค้นและเพิ่มระดับการชุมนุมให้มีความเข้มข้นขึ้นกว่านี้

 

ขอบคุณภาพ : คนใต้ ใจเต็ม FC


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook