เวนเกอร์รุดถกชุดขาว คว้าโอซิล1.9พันล้าน

เวนเกอร์รุดถกชุดขาว คว้าโอซิล1.9พันล้าน

เวนเกอร์รุดถกชุดขาว คว้าโอซิล1.9พันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ กะสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายตลาดซัมเมอร์ ตั้งโต๊ะเจรจา "ราชันชุด" ขาว จ้องคว้า เมซุต โอซิล ร่วมทัพ 1.9 พันล้านบาท

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชั้นนำของโลก รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 47 ล้านยูโร (ราว 1,880 ล้านบาท) ให้กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่พิจารณา เพื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ มาเสริมทัพก่อนหน้าที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.นี้

รายงาน เชื่อว่า เวนเกอร์ ซึ่งยังไม่ได้ใช้งบประมาณกว่า 117 ล้านยูโร (4,680 ล้านบาท) ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อนุมัติให้ใช้เสริมทัพในช่วงกลางปีนี้ แม้ว่าจะได้ผู้เล่นมาร่วมทีม 2 รายคือ ยาย่า ซาโนโก้ และ มาติเยอ ฟลามินี่ คู่หูเลือดน้ำหอม หวังจะปิดดีลในการดึงสตาร์ทีมชาติเยอรมัน มาปั้นเกมในแดนกลาง

หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กระชาก แกเร็ธ เบล ไปร่วมรังเป็นที่เรียบร้อย และ โอซิล ก็แสดงความไม่พอใจหลังลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านทุบ แอธเลติก บิลเบา 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมาอีกด้วย

ทั้งนี้ เพลย์เมกเกอร์วัย 24 กะรัต ย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแดนไส้กรอก มาอยู่กับ เรอัล เมื่อปี 2010 และมักจะเปิดป้อนให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อยู่เสมอ ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังลุ้นที่จะได้ตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านของ ปาแลร์โม่ ด้วยสัญญายืมตัว หลังพลาดสตาร์ดังทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, หลุยส์ ซัวเรซ, เวย์น รูนี่ย์ และอื่นๆ อีกหลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook