ยิงส.อบต.รือเสาะดับลูก5ขวบเจ็บ-บึ้มทหารจะแนะเจ็บ1

ยิงส.อบต.รือเสาะดับลูก5ขวบเจ็บ-บึ้มทหารจะแนะเจ็บ1

ยิงส.อบต.รือเสาะดับลูก5ขวบเจ็บ-บึ้มทหารจะแนะเจ็บ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายกราด M16 สังหาร ส.อบต.รือเสาะ จ.นราธิวาส ดับคาบ้าน ลูก 5 ขวบ โดนลูกหลงเจ็บ ขณะที่คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองครูจะแนะ นราธิวาส อาสาทหารพราน สาหัส 1 นาย

ศูนย์วิทยุ ตร.สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มีคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธสงครามบุกกราดยิงภายในบ้านพัก ที่ ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย เป็นสมาชิก อบต.รือเสาะออก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน M16 ที่บริเวณลำตัว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ลูกชายผู้ตาย อายุ 5 ขวบ พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลรือเสาะ ไปก่อนหน้าแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่าย เข้าตรึงกำลังในพื้นที่แล้ว โดยคาดสาเหตุ 3 ประเด็น คือ ปมส่วนตัว ปมการเมืองท้องถิ่น และการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ขณะที่ เกิดเหตุคนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็กหนักประมาณ 10 - 15 กิโลกรัม ก่อนจุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสารไปวางไว้บริเวณกอกล้วยริมถนนในพื้นที่บ้านไอซือเร๊ะ หมู่ 3 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ก่อนที่คนร้ายจะลอบจุดชนวนระเบิด ขณะนี้ที่เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่ 4605 กรมทหารพรานที่ 46 จำนวน 7 นาย ออกเดินเท้าลาดตระเวนเส้นทางเพื่อ รปภ.ครู ของโรงเรียนร่วมจิตประชา ผ่านมา แรงระเบิด ทำให้ทหารพราน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย คือ อส.ทพ.อดิเทพ ละอองศรี ถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ในเวลาต่อมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook