ยังไม่หนำใจ! ‘หงส์’ ประกาศยืม ‘โมเซส’ จากสิงห์ใช้งาน 1 ซีซั่น

ยังไม่หนำใจ! ‘หงส์’ ประกาศยืม ‘โมเซส’ จากสิงห์ใช้งาน 1 ซีซั่น

ยังไม่หนำใจ! ‘หงส์’ ประกาศยืม ‘โมเซส’ จากสิงห์ใช้งาน 1 ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศยืนยันทางเว็บไซต์สโมสรว่าตอนนี้ได้ยืมตัว วิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียของทาง เชลซี คู่แข่งร่วมลีกมาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันเองว่าสโมสรกำลังเร่งเจรจาเพื่อดึงตัว โมเซส มาใช้งาน และล่าสุดนั้นทั้งทาง เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะและ ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาประกาศข่าวการย้ายทีมนี้อย่างเป็นทางการแล้วผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของทั้งสองสโมสร ทำให้วันนี้ทีม “หงส์แดง” ได้ผู้เล่นมาเสริมเป็นทั้งหมด 3 รายเข้าไปแล้ว หลังจากเพิ่งจะเบิ้ลคว้าตัว อิลอรี่ และซาโก้ 2 กองหลังมาเสริมทีมไปไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้

โดยทางด้าน โมเซส ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์สโมสร ลิวเอร์พูล ว่า “อย่างแรกเลย ผมดีใจมากที่ได้ย้ายด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี มาอยู่กับสโมสรใหญ่ระดับ ลิเวอร์พูล สิ่งสำคัญตอนนี้คือผมต้องเป็นมืออาชีพ และผมมาที่นี่เพื่อทำหน้าที่ของตัวเอง สำหรับเป้าหมายของสโมสรในปีนี้คือการคว้าอันดับท็อปโฟว์เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก”

“ตัวผู้จัดการทีมนั้นมีแผนการเล่นที่น่าสนใจมาก และเพื่อนร่วมทีมที่นี่ก็จะคอยช่วยเหลือผมเพื่อให้ผมเข้ากับทีมให้เร็วที่สุด รวมทั้งมีโอกาสทำความรู้จักกับพวกเขาให้มากขึ้น ที่นี่มีแต่นักเตะฝีเท้าคุณภาพดีทั้งนั้น พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะมาได้ด้วยการสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย เป็นเรื่องที่ดีจริงๆที่ผมได้ย้ายมาที่นี่”

สำหรับ โมเซส วัย 22 ปีนั้นเพิ่งย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน โดยที่เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามไปทั้งสิ้น 43 เกมและยิงได้ 10 ประตู รวมทั้งติดทีมชาติไนจีเรียไปแล้ว 12 เกมและยิงได้ 4 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook