ปลาทูยื่นอุทธรณ์โวยเปาลำเอียงขอแข่งใหม่

ปลาทูยื่นอุทธรณ์โวยเปาลำเอียงขอแข่งใหม่

ปลาทูยื่นอุทธรณ์โวยเปาลำเอียงขอแข่งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมชาย ตันประเสริฐ เดินทางยื่นหนังสือ ขออุทธรณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ต่อไทยลีก เผยขอแข่งใหม่ ใช้สนามไหนก็ได้ เพื่อความยุติธรรม

กรณีปัญหาระหว่าง "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี พบ "กว่างโซ้งมหาภัย"  เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เกิดเหตุความวุ่นวาย หลังจากที่แฟนบอลแม่กลองไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ศรีโชติ ศรีเกิด และขว้างปาสิ่งของลงสนาม จนต้องยุติการแข่งขันในนาทีที่ 65 ในขณะที่ ทีมจากเมืองเหนือ นำอยู่ 1-0 เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ สนาม อบจ.สมุทรสงคราม
      

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ย.56 ที่ผ่านมา "เสี่ยตี๋ ปลาทอง" สมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงครามประธานสโมสร สมุทรสงคราม ได้เดินทางมายื่นหนังสือขออุทธรณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรืองประธานทีพีแอล เป็นผู้ออกมารับเรื่องด้วยตนเอง
      
โดย"เสี่ยตี๋ ปลาทอง" เปิดเผยถึงการเดินทางมาวันนี้ว่า "ที่มาวันนี้ก็เพื่อขออุทธรณ์ในเรื่องผู้ตัดสินที่เรามองว่ามีการปฏิบัติหน้าที่ที่ไม่ยุติธรรม และมองว่ามีอีกหลายเหตุหารณ์ที่เหมือนจะมีนัยยะแฝง เช่น การนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 กว่า 100นาย มาคุ้มกันที่สนามโดยอ้างว่า นายยงยุทธ ติยะไพรัช และ นายมิตติ ติยะไพรัช จะเดินทางมาร่วมชมเกมด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครมา ผมจึงมองว่ากำลังตำรวจนี้นำมาคุ้มครองใคร
อื่นหรือเปล่า"

"สำหรับเกมการแข่งขันที่ผ่าน ๆ มา แฟนบอลของเราไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่นัดนี้การตัดสินนัดนี้มันค่อนข้างค้านสายตาทุกคนอย่างเห็นได้ชัด ๆ โดยเฉพาะลูกจุดโทษที่เราสมควรได้ก็ไม่ได้ เพราะมันคือจุดเปลี่ยนเกมเลยก็ว่าได้ ถ้าเราสามารถตีเสมอในตอนนั้น"
      
"เสี่ยตี๋" กล่าวต่ออีกว่า "วันนี้ผมได้เตรียมเอกสารหลักฐานที่ระบุถึงการทำหน้าที่ที่ค้านสายตาของผู้ตัดสินมายื่นต่อทีพีแอล ซึ่งทางทีพีแอลก็ได้รับเรื่องและจะมีการประชุมหาข้อสรุปกัน ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ทางสมุทรสงครามฯก็อยากที่จะขอแข่งใหม่ โดยใช้สนามไหนก็ได้ หรือห้ามแฟนบอลเราเข้าก็ยังได้ และถ้าให้ดีก็นับเวลาใหม่เลย เพื่อเป็นการแฟร์ทั้งสองฝ่าย แต่ทั้งนี้ในเรื่องของผู้ตัดสินคงจะต้องเป็นคนอื่น ซึ่งถ้าสุดท้ายไม่ได้รับความยุติธรรมก็คงต้องว่ากันอีกทีว่าจะทำอย่างไรต่อ"
      


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook