ไหม้ชุมชนริมคลองหลังร.ร.สายปัญญารังสิตวอด6หลัง

ไหม้ชุมชนริมคลองหลังร.ร.สายปัญญารังสิตวอด6หลัง

ไหม้ชุมชนริมคลองหลังร.ร.สายปัญญารังสิตวอด6หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงไหม้ชุมชนริมคลอง หลังโรงเรียนสายปัญญารังสิต บ้านเรือนวอด รวม 6 หลัง บ้านต้นเพลิง เผย ไม่มีคนอยู่บ้านมีเพียงตู้เย็นเท่านั้นที่เสียบปลั๊กไว้ ทางด้าน เทศบาลนครรังสิต เร่งหาที่อยู่ชั่วคราวให้ผู้ได้รับความเดือดร้อน

ร.ต.ท.สมพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านชุมชนริมคลองหลังโรงเรียนสายปัญญารังสิต ม.1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และรถดับเพลิงเทศบาลนครรังสิต จำนวน 4 คัน ไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นชุมชนริมคลองเลียบถนนรถไฟมีชาวบ้านบ้านปลูกอยู่ริมคลองจำนวนมากเพลิงได้ลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็วและทางคับแคบรถดับเพลิงต้องต่อสายเดินทางไกลทำให้การดับเพลิงเป็นไปค่อนลำบากและทำให้เพลิงไหม้บ้านประชาชนไปจำนวน 6 หลังคาเรือน

จากการสอบสวนนางสาวรัตนา ป้อมเกิด อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 1/7 บ้านต้นเพลิงได้ให้การว่า ตนได้ปิดบ้านออกไปขายของสังฆทานให้กับวัดนาวง ไม่มีใครอยู่ในบ้าน มีเพียงตู้เย็นเสียบปลั๊กทิ้งไว้เครื่องเดียวเท่านั้น และมีเพื่อนบ้านได้ไปตามตนว่าไฟไหม้บ้านจึงได้มาดูก็พบว่าเพลิงลุกลามไปไหม้บ้านคนอื่นอีก รวมแล้ว 6 หลังคาเรือน โดยทางเทศบาลนครรังสิตกำลังจัดหาที่อยู่ให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนได้พักอาศัยชั่วคราวก่อน




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook