ณเดชน์ไม่รู้เสียบโฆษณาแทนเจมส์-ลูกหมีตกใจยุ้ยตกอับ

ณเดชน์ไม่รู้เสียบโฆษณาแทนเจมส์-ลูกหมีตกใจยุ้ยตกอับ

ณเดชน์ไม่รู้เสียบโฆษณาแทนเจมส์-ลูกหมีตกใจยุ้ยตกอับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! ''ณเดชน์'' โต้ ไม่รู้เสียบโฆษณาแทน ''เจมส์ จิ'' ''พลอย'' ปัด ส่งไลน์ขอคืนดี ''ต้าร์'' ''ป้อง'' เผย อาการพ่อดีขึ้นโวรัก ''แก้ว'' 2 ปีแฮบปี้ ''มาร์ช'' ปัดดามใจ ''พลอย'' ยันสัมพันธ์แค่พี่ ''ลูกหมี'' รับตกใจ ''ยุ้ยรจนา'' ตกอับเล็งเยี่ยม

ณเดชน์โต้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน เจมส์ จิ

ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร หรือทำอะไร มักเป็นที่สนใจเสมอสำหรับหนุ่ม "แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดรับเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับสายการบินแอร์เอเชีย โดยงานนี้มีกระแสมาว่า ก่อนหน้าที่จะเป็น หนุ่มณเดชน์ นั่น ก็ได้มีการวางตัว เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข แต่ด้วยความที่ เจมส์ จิ ไม่มีคิวว่าง จึงไม่สามารถตอบตกลงได้ งานนี้ส้มเลยตกไปอยู่ที่ ณเดชน์ โดยงานนี้ ณเดชน์ กล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อน เป็นเรื่องที่แล้วแต่ทางผู้ใหญ่เห็นสมควร ซึ่งส่วนตัวแล้วตนกับหนุ่มเจมส์ ไม่มีปัญหาอะไรกัน อย่างล่าสุดเจอกันที่งานช่อง ยืนยันว่า สามารถร่วมงานกันได้ตามปกติ ไม่มีการเขม่นกันอย่างที่เข้าใจส่วนเรื่อง ที่มีข่าวว่า มีผู้จัดละคร โพสต์ข้อความต่อว่าแฟนคลับ ที่มาตามเฝ้ากองละคร จนทำให้ กองละครวุ่นวาย นั้น เจ้าตัวกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ทราบเลยครับ ซึ่งจริงๆ แล้ว แฟนคลับที่ตามไปที่กองละครก็น่ารักทุกคน ก็อยู่ตามที่ตามทาง ไม่ได้ออกมาเกะกะอะไรเลยครับสำหรับประเด็นที่ว่า แฟนคลับณเดชน์ น้อยใจที่ไม่ยอมรับของฝาก หนุ่มณเดชน์ ชี้แจงว่าปกติตนจะรับของทุกอย่างที่แฟนคลับให้อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่บางทีตน อาจจะต้องไปขึ้นเครื่อง ซึ่งทำให้ไม่สามารถนำของที่แฟนคลับ มอบให้ไปด้วยได้ เพราะบางทีเป็นพวกของเหลวหรือของมีคม ซึ่งตนก็ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบ จึงอยากให้แฟนคลับเข้าใจว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่รับของแฟนคลับ ยืนยันว่า ของทุกชิ้นตนเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจ

 

พลอย ปัดส่งไลน์ขอคืนดีต้าร์

มีข่าวว่า ส่งไลน์ตามง้อ หนุ่มนาวิน ตาร์ สำหรับ สาวพลอย เฌอมาลย์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมยืนยันยังไม่คิดเปลี่ยนแนวไปชอบสาวหล่อแน่นอน

"เดินแบบกับสาวหล่อ เขินมากค่ะ เขาน่ารักค่ะ อยากเปลี่ยนรสนิยมมั้ย ไม่เคยลองค่ะ แต่ไม่ได้รังเกียจ แต่ประสบการณ์ยังไม่มีแฟนเป็นทอมเลยค่ะ อย่างน้องซี ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ตอนน้องเขารถชนก็เคยไปเยี่ยม แต่ไม่มีอะไร เพราะว่าไม่เคยมีแฟนแบบนี้จริงๆ ถ้ามีน้องๆ ที่รู้จักกันก็พอมีอยู่แล้วค่ะ กับข่าวพี่ต้าร์ ที่บอกว่า ยังคิดถึงอยู่ ก็ใครจะไปลืมใครได้ละคะ มันยังไม่ถึงปีเลยค่ะ มันไม่ได้ลืม มันเพิ่งจะผ่านมา แฟนเก่าที่เคยคบมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว พลอยก็ยังไม่ลืม ที่เขาไลน์หาผู้จัดการส่วนตัวถามถึงเรา ก็เหมือนแบบว่า เอาของมาคืน ไม่ได้มีอะไร ก็โทรไป แต่พี่เขาไม่รับสาย ก็ขอบคุณที่เขาเป็นธุระที่เขาเอาของมาให้ ก็แค่อยากขอบคุณเท่านั้นเอง ไม่ได้เสียเซลฟ์เลย ถ้าเขาไม่ต้องการ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไลน์ที่พลอยส่งไปขอคืนดี ไม่มีค่ะ คงเป็นการตัดต่อมากกว่าค่ะ เปิดใจให้คนใหม่ไหม ยังไม่มีใครยังไม่อยากมีแฟน ยังไม่อยากรีบ แผลยังไม่ตกสะเก็ดเลยค่ะ เขาไม่ได้สั่งห้าม แต่ว่าเคยขอ ถ้ายังรักกันอยู่อย่าโทรหา อย่าส่งข้อความ อย่าติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น เราเลยรู้สึกว่าไม่ควรมั้ง เพราะว่าเขาเสียใจมาก พลอยก็เลยทำในสิ่งที่เขาต้องการ ก็อยากส่งดอกไม้ อยากทักทายเหมือนกัน แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง เพราะว่าเขาต้องการแบบนี้ เขามีข่าวกับสาวๆ มันก็เป็นเรื่องของเค้าแล้วล่ะค่ะ ถ้าเขาจะคบกับใครพลอยก็ไม่ได้หวงห้ามอะไร ก็ยินดีกับเขาค่ะ พลอยก็โสดแฮปปี้ดีค่ะ อีกนานเลยค่ะ ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ไม่ได้อะไร เพราะว่าไม่อยากเสียเวลา เราก็มีงานเยอะ ไม่อยากมีแฟน มีแฟนแล้วรู้สึกว่าเป็นภาระ ทำงานกลับบ้านนอน ว่างก็ไปเที่ยวกับเพื่อน อยู่กับแม่ มันไม่อยากมีตอนนี้ค่ะ อยากพักแบบนี้ไปก่อน ส่วนละครมาดามดัน ก็ยังถ่ายอยู่ มีคนในกองเบื่อเรา เพราะเราเยอะ แล้วยังไงต่ออ่ะ ตอบไม่ถูกเลย ก็วันนี้ก็ยังถ่ายละครอยู่ ไม่รู้ว่าใครรู้สึกยังไง ถ้ามีใครมีอะไร ก็บอกด้วยละกันนะคะ"

 

'ลูกหมี'รับตกใจ'ยุ้ย รจนา'ตกอับเล็งไปเยี่ยม

กลายเป็นข่าวช็อคสำหรับวงการนางแบบ กรณีของ ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา ที่หลังจากไปเร่ร่อน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเกลี้ยกล่อมเพื่อให้เข้ารับการรักษา ซึ่งเพื่อนสนิทในวงการนางแบบอย่าง ลูกหมี รัศมี ออกมายอมรับว่าตกใจกับข่าวเป็นอย่างมาก โดยปกติแล้ว ด้วยความที่ พี่ยุ้ย ต้องใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกตามลำพัง ประกอบกับไม่มีคนคอยให้คำปรึกษา พอพี่ยุ้ยต้องกลับมาอยู่เมืองไทย เลยทำให้ไม่มีเพื่อน ลูกหมี ยืนยันเลยว่า ในตัวของพี่ยุ้ย ตอนนี้ ไม่มีสารเสพติดในร่างกายอย่างแน่นอน พร้อมทั้ง อยากจะวอนขอให้มีการจัดสมาคมสำหรับนางแบบ เพื่อคอยให้การช่วยเหลือ โดยตนพร้อมกับเพื่อนนางแบบมีแพลนว่าจะไปเยี่ยมยุ้ยวันศุกร์นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook