ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์ถ้าไร้บาก

ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์ถ้าไร้บาก

ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์ถ้าไร้บาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ไกเซอร์ฟร้านซ์" ชู "พี่บาก" เป็นกุนแจสำคัญของทีม เชื่อ "เสือใต้" คงจบซีซั่นก่อนด้วย 3 แชมป์ไม่ได้ หากไม่ได้ดาวเตะเฟร้นช์แมนรายนี้

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ดาวเด่นของทีมคือกุญแจสำคัญของทีมอย่างชัดเจน เชื่อว่าหากไม่ได้ดาวเตะเฟร้นช์แมนผู้นี้ "เสือใต้" คงไม่สามารถคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในซีซั่นก่อน

อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า คนล่าสุดผ่านเว็บไซต์ทางการของ ฟีฟ่า ว่า "ถ้าไม่ได้เขา บาเยิร์น คงคว้า 3 แชมป์ไม่ได้แน่นอน คงได้มาแค่หนึ่งหรือสองรายการเท่านั้น ฟร้องค์ ริเบรี่ ทำประโยชน์ได้มากมาย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก และไม่ว่าในกรณีใดๆ ปีนี้ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "ไกเซอร์ ฟร้านซ์" ยังกล่าวถึงสถานการณ์ใน บุนเดสลีกา ด้วย โดยเชื่อว่าซีซั่นนี้ก็คงเป็นการแข่งกันของสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหมือนเดิม "ดอร์ทมุนด์ แข็งแกร่งขึ้น และพวกเขาจะไม่ปล่อยให้เราแซงนำห่างเข้าป้ายไปอีกแล้ว อาจจะต้องรออีกหลายสัปดาห์ หรือเป็นเดือนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเข้าที่ และผู้เล่นจะปรับตัวตามสไตล์ของโค้ชได้ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ตื่นเต้นมาก และคงมีทีมสองทีมแย่งแชมป์กันเหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook