เงินเหลือ!เบ็คส์เปิดธุรกิจร้านอาหาร16ก.ย.นี้

เงินเหลือ!เบ็คส์เปิดธุรกิจร้านอาหาร16ก.ย.นี้

เงินเหลือ!เบ็คส์เปิดธุรกิจร้านอาหาร16ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใครว่างลองไปชิม! เบ็คแฮม เตรียมเปิดร้านอาหารร่วมกับเชฟชื่อดังชาวอังกฤษ ในวันที่ 16 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้คนแห่โทรจองกว่า 2,500 ราย ภายใน 4 ชั่วโมง

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้องโลก ดำเนินธุรกิจใหม่ หลังประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเตรียมเปิดร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนชื่อว่า "ยูเนี่ยน สตรีท คาเฟ่" ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มของ กอร์ดอน แรมเซย์ พ่อครัวชื่อดังชาวสกอตแลนด์ จากการรายงานล่าสุดมีผู้คนแห่โทรไปจองที่นั่งแล้วถึง 2,500 ราย ด้วยกัน

ตามรายงานจากสื่อ "ผู้ดี" ระบุว่า เมนูอาหารของร้านอดีตกองกลางหน้าหล่อ จะเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน และจะใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่สามารถหาได้ตามท้องถิ่น ซึ่งมีกุ๊กส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี เลยทีเดียว โดยร้านดังกล่าวได้รับการตกแต่งไปจวนจะแล้วเสร็จ แต่ เบ็คแฮม ยังเป็นกังวลว่าจะยังไม่สมบูรณ์ และจะเป็นการสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่มาใช้บริการ

ทั้งนี้ จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของร้าน เปิดเผยว่า ภายในเวลา 2 ชั่วโมงแรกที่เปิดให้จอง มีคนโทรเข้ามาถึง 1200 คน และยอดพุ่งไปถึง 2500 คน ภายใน 4 ชั่วโมงเพียงเท่านั้น ซึ่งนั่นแปลว่าคิวจะยาวไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน เลยทีเดียว โดยผู้ที่สนใจเข้าไปดูบรรยากาศภายในร้านได้ที่ เว็บไซต์ http://www.gordonramsay.com/union-street-cafe



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook