โมเสสรับสเตอร์ริดจ์อยู่เบื้องหลังซบหงส์

โมเสสรับสเตอร์ริดจ์อยู่เบื้องหลังซบหงส์

โมเสสรับสเตอร์ริดจ์อยู่เบื้องหลังซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โมเสส รับ สเตอร์ริดจ์ เพื่อนเก่าสมัยอยู่ค่าย "สิงห์บลูส์" อยู่เบื้องหลังที่ตนโยกสวมเสื้อ "หงส์แดง" พร้อมทุ่มสุดตัวพาต้นสังกัดใหม่จบท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

วิคเตอร์ โมเสส ปีกตัวจี๊ดสัญญาเช่าของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เพื่อนร่วมสังกัดเก่าสมัยอยู่กับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเป็นคนชักชวนให้เจ้าตัวย้ายมาร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (2 ก.ย.) พร้อมกับชี้ว่าจะทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อพา "หงส์แดง" จบ 4 อันดับแรกในซีซั่นนี้ให้จงได้

ปีกทีมชาติไนจีเรีย ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมได้พูดคุยกับเขา (สเตอร์ริดจ์) และเขาก็ต้องการให้ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ซึ่งในเช้าวันต่อไป ผมได้บอกกับเอเยนต์ของผมและ สเตอร์ริดจ์ ว่ามันอาจเป็นการย้ายทีมที่เหมาะสมสำหรับผมก็เป็นได้ แถมที่นี่ยังเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานอีกด้วย  และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็กำลังทำผลงานได้ดี ดังนั้นผมต้องการย้ายมาอยู่ที่นี่และมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล อีกทั้งจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมจบ 4 อันดับแรกให้จงได้"

ทั้งนี้ แนวรุกวัย 22 ปีที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ "สิงห์บลูส์" 12 นัดจาก 23 ในเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีคิวรับใช้ทีมชาติไนจีเรียทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะพบกับ มาลาวี ในวันที่ 7 ก.ย. และ บูร์กินาฟาโซ วันที่ 10 ก.ย. นี้ ก่อนกลับมารับใช้ "หงส์แดง" ในเกมลีกกับ สวอนซี ซิตี้ วันที่ 16 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook