ไปกันใหญ่!ปลาทู,กว่างโซ้งแถลงไม่ขอแข่งต่อ

ไปกันใหญ่!ปลาทู,กว่างโซ้งแถลงไม่ขอแข่งต่อ

ไปกันใหญ่!ปลาทู,กว่างโซ้งแถลงไม่ขอแข่งต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง มึนตึบเมื่อ สมุทรสงคราม และ เชียงราย ต่างออกมาประกาศชัดจะไม่ยอมแข่งขันต่อในช่วง 25 นาทีที่เหลือ

จากกรณีที่เกมคู่ระหว่าง สมุทรสงคราม และ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่สามารถแข่งขันจนจบได้เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นแสดงความไม่พอใจคำตัดสินของเชิ้ตดำอย่างหนักหน่วงจนผู้ควบคุมการแข่งขันต้องสั่งยกเลิกในนาทีที่ 65 ขณะที่ กว่างโซ้ง นำอยู่ 1-0 ก่อนที่ ทีพีแอล จะมีมติออกมาให้แข่งขันต่อในช่วงเวลาที่เหลือโดยเปลี่ยนมาเล่นสนามกลางและห้ามแฟนบอลทั้งสองทีมเข้าสนามพร้อมปรับสมุทรสงครามเป็นเงิน 4 หมื่นบาท

 

ล่าสุด "เสี่ยตี๋ ปลาทอง"สมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรปลาทูคะนอง ได้เปิดแถลงข่าว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ยังสนามฟุตบอลอบจ.ว่า "เราไม่ยอมรับในการตัดสินของไทยพรีเมียร์ลีกครั้งนี้ พวกเขาไม่ได้พิจารณาคำอุทธรณ์เกี่ยวกับผู้ตัดสินของเราเลย เขาไม่ได้เปิดดูด้วยซ้ำ แล้วที่ออกบทลงโทษมามีแต่เราที่โดนปรับ และให้แข่งใหม่ แต่เรื่องที่เราร้องเรียนไปกลับไม่พูดถึง"

“ดังนั้นเมื่อเป็นเช่นนี้ ผมยอมให้เชียงรายชนะไปเลยถ้าเขาจะโกงแล้วก็โกงต่อไป ผมมั่นใจว่าเรื่องนีไม่ปกติแน่ ตั้งแต่มีการโทรมากำชับตำรวจในพื้นที่ว่าให้ส่งกำลังมาอารักขา แต่สุดท้ายไม่มาแล้วต้องการให้อารักขาใครถ้าไม่ใช่ผู้ตัดสิน"

ขณะด้าน นายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ยืนยันเช่นกันว่าว่ากว่างโซ้ง จะไม่ขอลงเตะอีกครั้งแน่นอน "เราเตรียมยื่นอุทธรณ์ต่อทีพีแอลขอไม่เตะแมตช์ดังกล่าว เนื่องจากมองว่าเป็นการเขียนเสือให้วัวกลัว ไม่อย่างนั้นจากนี้ใครไม่พอใจก็แค่ปาขวดลงมาก็ได้แข่งใหม่ ที่สำคัญเรื่องทั้งหมดนั้นทางเชียงรายไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย เป็นเรื่องของสมุทรสงครามเอง หากเราต้องแข่งใหม่ก็จะมีภาะเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเข้ามา"

ส่วน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า หากจะไม่แข่งก็ไม่แข่งแต่เราก็ยังไม่รู้จะตัดสินยังไงเพราะกรณีแบบนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้น ตอนนี้ผมจะทำหนังสือถึงทั้งสองทีมให้เดินทางมาแข่งขันก่อนหากสามารถหาสนามได้ลงตัวแล้ว ส่วนทั้งสองทีมจะตอบมาอย่างไรถึงตอนนั้นค่อยหาทางออก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook