สะเทือนวงการ!! เปาหนอมโดนลอบยิงบาดเจ็บสาหัส

สะเทือนวงการ!! เปาหนอมโดนลอบยิงบาดเจ็บสาหัส

สะเทือนวงการ!! เปาหนอมโดนลอบยิงบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟุตบอลชื่อดังในวงการลูกหนังไทย ถูกคนร้ายลอบยิงที่หน้าตึก กกท.ขณะเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ล่าสุดบาดเจ็บสาหัส เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง

ถือเป็นข่าวร้ายสะเทือนวงการลูกหนังไทย เมื่อมีรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 05.45 น. "เปาหนอม" หรือ ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟุตบอลไทยชื่อดัง ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกลอบยิงที่บริเวณหน้าตึกอาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย

ขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินทางเพื่อมาทดสอบสมรรถภาพร่างกายก่อนลงทำหน้าที่ตัดสินในฟุตบอลไทยสุดสัปดาห์นี้

เบื้องต้นมีรายงานว่าคนร้ายได้ยิงเข้าข้างลำตัว 2 นัด และที่แขนอีก 1 นัด เจ้าตัวบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ล่าสุดรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหง สำหรับความคืบหน้าอื่นๆ ทีมงานจะรายงานให้ทราบต่อไป

รายงานล่าสุดหลังทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง "เสธ.ตุ้ม" พลโท ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ โดยได้รับความคืบหน้าว่า "ขณะนี้ "เปาหนอม" ปลอดภัยแล้ว ซึ่งตนได้พูดคุยกับผู้ตัดสินชื่อดังแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รายละเอียดอะไรมาก เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บและพูดอะไรมากไม่ได้ ส่วนเรื่องสาเหตุของการลอบยิงครั้งนี้ ตนยังไม่ขอลงความเห็นว่ามาจากเรื่องฟุตบอลหรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตัวถนอมเองอีกครั้ง"

ขอบคุณภาพจาก smmonline.net (almonfoto)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook