เคห์ดิร่าเผยอันเช่ยังไว้ใจหลังปัดข้อเสนอผี

เคห์ดิร่าเผยอันเช่ยังไว้ใจหลังปัดข้อเสนอผี

เคห์ดิร่าเผยอันเช่ยังไว้ใจหลังปัดข้อเสนอผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เคห์ดิร่า เผย ''อันเช่'' ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้า หลังปัดข้อเสนอ 1.7 พันล้านจาก ''ปีศาจแดง'' ในการคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม ด้าน กาลาตาซาราย แฉ ''ผีแดง'' เคยทาบ สไนจ์เดอร์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ซามี่ เคห์ดิร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันที่ 2 ก.ย.

พร้อมกับเปิดเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยังคงเชื่อในความสามารถของตนอยู่ตลอดเวลา
 
"ปีศาจแดง" จัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ (1.7 พันล้าน) เพื่อทาบทามมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ไปร่วมทีม แต่พลพรรค "ราชันชุดขาว" ปฏิเสธที่จะขายกองกลางเมืองเบียร์รายนี้ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกอบกับตัวนักเตะก็ยังต้องการพิสูจน์ตัวเองเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ให้ได้
 
โดย เคห์ดิร่า เปิดเผยหลังจากที่เข้าพบกับ "อันเช่" เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า "สโมสรปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว เราไม่ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนผมได้คุยกับ อันเชล็อตติ และมันเป็นที่ชัดเจนว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป สโมสรได้ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว และผมก็มีความสุขมากที่ได้ค้าแข้งอยู่ที่นี่ต่อไป"
 
ในขณะเดียวกัน บูลุนท์ ตูลุน ผู้ประสานการงานกีฬาของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ยังออกมาเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" เคยพยายามติดต่อทาบทาม เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทีมมาแล้ว เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่สโมสรก็จัดการปฏิเสธกลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "มีสโมสรมากมายที่ต้องการตัวเขา (สไนจ์เดอร์) แต่เราก็ไม่สามารถปล่อยตัวเขาออกจากทีมได้ เนื่องจากเราต้องการที่จะใช้งานเขาต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook