ปชป.ลงสุราษฎร์วันนี้ตรวจการแก้ปัญหายาง

ปชป.ลงสุราษฎร์วันนี้ตรวจการแก้ปัญหายาง

ปชป.ลงสุราษฎร์วันนี้ตรวจการแก้ปัญหายาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะทำงานตรวจสอบข้อเรียกร้องรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์ จะลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี วันนี้ เพื่อรับฟังและตรวจสอบมาตรการแก้ปัญหาของรัฐบาล

คณะทำงานติดตามตรวจสอบการสนองตอบของรัฐบาลต่อข้อเรียกของเกษตรกรชาวสวนยางพารา ที่มี นายวิทยา แก้วภราดัย ส.ส.นครศรีธรรมราช เป็นประธาน ได้มีการประชุมหารือร่วมกัน เพื่อประเมินสถานการณ์ล่าสุดของการชุมนุมของเกษตรกรชาวสวนยางพารา ในพื้นที่ภาคใต้ โดยได้ข้อสรุปว่า ช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการเดินทางลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อพบปะเกษตรกรชาวสวนยาง และเข้ารับฟังความต้องการของเกษตรกร รวมทั้ง เพื่อตรวจสอบมาตรการในการแก้ไขปัญหาของรัฐบาล หลังตัวแทนจากรัฐบาลลงพื้นที่ เพื่อเจรจากับผู้ชุมนุม อีกทั้ง ได้รับการยืนยันจากแกนนำเกษตรกรชาวสวนยางในพื้นที่ภาคใต้ ว่าจะไม่มีการเดินทางขึ้นมายังกรุงเทพมหานคร เพื่อเจรจากับ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อย่างแน่นอน

ขณะที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ขณะนี้ไม่ได้มีความกังวลใด ๆ ในการชุมนุมของเกษตรกรชาวสวนยาง เพราะเกษตรกร ได้พักการชุมนุม เพื่อรอดูท่าทีและมาตรการของรัฐบาล แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและการแก้ไขปัญหาของรัฐบาลว่าจะเป็นไปในทิศทางใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook