หนุ่มหึงแฟน ก้มหน้าแชทไม่เลิก จ่อยิงดับก่อนตายตาม

หนุ่มหึงแฟน ก้มหน้าแชทไม่เลิก จ่อยิงดับก่อนตายตาม

หนุ่มหึงแฟน ก้มหน้าแชทไม่เลิก จ่อยิงดับก่อนตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

หนุ่มพะเยาหึงแฟนสาว ก้มหน้าแชทไลน์กับเพื่อนไม่เลิก เตือนแล้วไม่ฟัง ตบตีกันบนรถ ก่อนกลับมาคว้าปืนยิงดับ จ่อปืนใส่หัวขอตายตาม

(4 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุหนุ่มสาวทำร้ายและก่อเหตุยิงกัน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทุ่งรวงทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พยาบาล

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ศพแรกนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถกระบะโตโยต้า สีดำ จอดอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อคือ น.ส.ศศิประภา คำเรือง อายุ 19 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่ท้ายทอยเสียชีวตคาที่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตอีกราย พบนอนเสียชีวิตห่างจากจุดที่พบศพแรกประมาณ 8 เมตร ทราบชื่อคือ นายไสว จันทรจร อายุ 27 ปี สภาพถูกอาวุธปืนชนิดเดียวกันยิงเข้าที่กกหูขวา นอนกอดปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุเอาไว้อยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นคู่รักกัน ก่อนเกิดเหตุ นายไสว ได้ไปรับ น.ส.ศศิประภา แฟนสาวที่บ้านเพื่อมาที่บ้านฝ่ายชาย แต่เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงตลอดทางที่ขับรถมา เนื่องจากฝ่ายหญิงคุยแชทกับเพื่อนทางโทรศัพท์มือถือ ฝ่ายชายพยายามเตือนแต่ก็ไม่เป็นผล จึงทำให้ฝ่ายชายเกิดหึงหวงและทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง

ญาติของนายไสว ให้การกว่า ทันทีที่ทั้งสองมาถึงที่บ้าน ญาติๆ เห็นว่าทั้งคู่กำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงรีบเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่ นายไสว จะเข้าบ้านไปคว้าอาวุธปืนลูกซองยิงใส่ท้ายทอยแฟนสาว ก่อนจะจ่อกระบอกปืนยิงตัวเองตายตามไปอีกศพ ท่ามกลางญาติๆ ที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเกิดจากประเด็นหึงหวง ผู้เสียชีวิตทั้งสองน่าจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงบนรถยนต์ระหว่างที่เดินทางมา เพราะฝ่ายหญิงติดแชทในโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังพบร่องรอยการต่อสู้และกระจุกผมตกอยู่บนรถ เมื่อมาถึงบ้านของฝ่ายชาย ทั้งคู่จึงทะเลาะกันอย่างหนัก ก่อนที่ฝ่ายชายจะบันดาลโทสะยิงแฟนตัวเองตายและฆ่าตัวตายตามดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook