ใบเตย โชว์แหวน แพลน 2 ปี แต่งดีเจแมน

ใบเตย โชว์แหวน แพลน 2 ปี แต่งดีเจแมน

ใบเตย โชว์แหวน แพลน 2 ปี แต่งดีเจแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่'ใบเตย' โชว์แหวนครบรอบ 1 ปี แย้มอีก 2 ปี แพลนแต่ง 'ดีเจแมน' อุบเรียกค่าสินสอด 10 ล้าน

ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ใกล้จะเปิดตัวผลงานชุดใหม่ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการถ่ายทำและตัดต่อ คาดว่าจะได้นำมาให้แฟนๆ ได้ชมเร็วๆ นี้

สำหรับแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ที่สาวใบเตยได้สวมใส่นั้น "ดีเจแมน" แฟนหนุ่ม เป็นคนมอบให้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแหวนวงนี้ถือเป็นวงที่ 2 ที่ตนได้รับ ส่วนจะเป็นแหวนแทนใจหรือไม่ คงต้องไปถามฝ่ายชาย และโดยส่วนตัวแล้วใบเตยชอบใส่แว่นที่นิ้วนางข้างซ้าย

สำหรับเรื่องของแพลนการแต่งงาน ใบเตยคิดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะยังอยากทำงานที่ตนเองรัก อีกทั้งยังอยากใช้เวลาศึกษาดูใจกันไป คาดว่าภายใน 2 ปี น่าจะมีการวางแพลนเรื่องแต่งงาน เมื่อถามถึงสินสอด ใบเตยบอกว่า เรื่องนี้ต้องถามคุณแม่กับพี่แมน เพราะสองคนนี้เค้าจะคุยกันตลอด เหมือนอย่างช่วงก่อนที่คุณแม่ขึ้นมาอยู่ด้วย ก็จะมีการพูดคุยกับพี่แมนทุกๆ เรื่อง ซึ่งใบเตยไม่รู้ว่ามีคุยอะไรยังไงบ้าง แต่ตัวพี่แมนเองเค้าก็ค่อนข้างที่จะจริงจังกับเรื่องนี้ ก็คงมีเปรยๆ กับคุณแม่บ้าง ซึ่งถ้าถามใบเตยว่าคุณแม่จะเรียกสินสอดเท่าไหร่ สาวใบเตยพูดอย่างอารมณ์ดีว่า คงไม่น่าจะเกิน 10 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook