สื่อแฉชุดขาววางแผนถอนทุนดีลเบลล่วงหน้า

สื่อแฉชุดขาววางแผนถอนทุนดีลเบลล่วงหน้า

สื่อแฉชุดขาววางแผนถอนทุนดีลเบลล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแฉยับ "ชุดขาว" โคตรเขี้ยววางแผนถอนทุนคืนก่อนปิดดีล เบล รอไว้แต่แรก เชื่อฟันเละทั้งค่าเสื้อ, ส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ แถมได้เปิดตลาดใหม่ "สหราชอาณาจักร" ตามเป้า

มาร์ก้า สื่อชื่อดังอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด และมือขวาของเจ้าตัวอย่าง โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดวางแผนหาเงินนอกสนามจากดีลสะเทือนโลกหนล่าสุดเอาไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้ตัว "วานรเทพ" มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยซ้ำ

ขณะที่ อาส อีก 1 สื่อเมืองกระทิงร่วมยืนยันด้วยว่า มาดริด ประเมินไว้แล้วว่า "ชุดแข่งของซูเปอร์สตาร์รายใหม่จะขายได้ราว 40,000 ตัวต่อฤดูกาล" และจะยิ่งขายเพิ่มได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัวทันทีที่นักเตะเริ่มต้นลงสนาม, ทำประตูได้ และปรากฏตัวตามอีเวนท์ต่างๆ

โคตรทีมจากเมืองหลวงแดนกระทิงดุเปิดตลาดในเอเชียและอเมริกาใต้ไปแล้ว เป้าหมายของต่อไปของพวกเขาก็คือตลาด "แองโกล-แซ็กซอน" หรือละแวกสหราชอาณาจักร และ เบล ก็คือกุญแจสำคัญในการเจาะตลาดใหม่

นอกจากนี้ความโด่งดังของเจ้าตัวยังจะช่วยให้สโมสรฟันรายได้จากสินค้าที่ระลึกซึ่งน่าจะได้กำไรเน้นๆ ปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) และแบรนด์ "อีเลฟเว่น ออฟ ฮาร์ทส์" ของ เบล ก็จะช่วยให้สโมสรทำเงินจากส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของดาวเตะรายนี้อีกทางหนึ่งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook