ณเดชน์ปัดทวงเจ้าพ่อEventเมินคนเทียบเจมส์จิ

ณเดชน์ปัดทวงเจ้าพ่อEventเมินคนเทียบเจมส์จิ

ณเดชน์ปัดทวงเจ้าพ่อEventเมินคนเทียบเจมส์จิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ปัด ทวงบัลลังก์เจ้าพ่ออีเว้นท์ ไม่ซีเรียส โดนเทียบ 'เจมส์ จิ' ขณะไม่ทราบแฟนคลับแอนตี้ 'แพทริเซีย'

ช่วงนี้ ดูเหมือนเจอ หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ออกงานอีเว้นท์แทบทุกวัน จนหลายคนแอบเม้าธ์ว่า หนุ่มณเดชน์ กำลังกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่ออีเว้นท์ ซึ่งในงานเปิดตัว บิวตี้ แกลอรี่ เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงข่าวนี้ว่า

"ไม่ขนาดนั้นครับ ก็เรื่อยๆ มากกว่า ตอนนี้อีเว้นท์ก็ประปราย ส่วนใหญ่จะเป็นละครมากกว่า ถ่ายละคร 4 วันครับ ถ้าวันไหนคิวว่าง ก็จะมีรับอีเว้นท์บ้าง ส่วนกับกระแสน้องเจมส์ ผมเองก็ยอมรับว่า สู้ไม่ได้ เพราะน้องเค้าดังมากจริงๆ ถูกเปรียบบ่อยถามว่า เสียเซลฟ์มั้ย ก็ไม่เลยครับ ส่วนเรื่องพรีเซนเตอร์เอง ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ 3-4 ตัว แต่ยืนยันว่า ค่าตัวยังเท่าเดิม ยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไร พอถามถึงเรื่องนางเอกน้องใหม่ อย่าง สาว "แพทริเซีย" หนุ่มณเดชน์ ก็เผยว่า เร็วๆ นี้ ก็จะมีละครคู่กันครับ ผมคงไม่ถึงขนาดเป็นป๋าดันหรอกครับ เพราะน้องเองเก่งอยู่แล้ว  ส่วนกระแสที่น้องโดยเปรียบเทียบกับน้องญาญ่าจริงๆ ผมสงสารน้อง อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้องใหม่บ้าง ผมว่าอย่าเอาน้องไปเปรียบเทียบให้น้องเสียเซลฟ์เลยครับ ส่วนเรื่องแฟนคลับแอนตี้น้องเค้านั้น ผมยังไม่ทราบเรื่องนี้นะครับ แต่คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป มันก็ห้ามกันไม่ได้ ผมว่าถ้าเราไม่เอามาใส่ใจก็น่าจะสบายใจมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook