"เอ๊ะ ศศิกานต์" เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก

"เอ๊ะ ศศิกานต์" เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก

"เอ๊ะ ศศิกานต์" เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "เอ๊ะ ศศิกานต์" เปิดปากในรายการโต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ถึงประเด็นฮอตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน "แท้งลูก" คนแรก งานนี้ทำเอา (ว่าที่) คุณพ่อ "ดอม โดมินิค" และคุณแม่เอ๊ะเสียใจอยู่นาน

"ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรก็เพราะว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อม ก็เสียใจ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว จริง ๆ ไม่ใช่การแท้ง แต่เป็นเพราะว่าน้องไม่มีพัฒนาการ คือพอเรารู้ตัวว่าท้องเราก็ไปหาหมอ แรก ๆ หัวใจเด็กไม่เต้น โอเคเราก็ไม่ได้เร่งอะไร เพราะอาจจะช้า เลยลองไปหาหมออีกรอบสอง รู้สึกจะประมาณ 2 เดือน หมอบอกว่าโอเคหัวใจเด็กไม่เต้นนะแสดงว่าก้อนเลือดไม่มีการพัฒนา เราเลยต้องขูดมดลูก"

ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรโอเคแล้ว ถามว่าดอมว่ายังไงเป็นกำลังใจปกติ เขาเป็นคนน่ารักนะ คือเป็นฝรั่งที่มีความนอบน้อม เข้าหาผู้ใหญ่ แล้วก็ไม่มีแววเจ้าชู้เลย ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ เขาน่ารักจริง ๆ ถามว่าต้องปรับตัวอะไรกันเยอะไหมเพราะเขาเป็นฝรั่ง ก็ไม่นะอย่างที่บอกว่าเขาน่ารัก แต่มีบางเรื่องที่เขาไม่ชอบก็คือกรุงเทพรถติด (หัวเราะ) เพราะเขามาจากเมืองที่โล่ง อันนี้มันเป็นเรื่องเหนือการควบคุมของเรา วันหยุดเลยจะออกต่างจังหวัดกัน หัวหินบ้างอะไรบ้าง(ยิ้ม)"

ติดตามรายการ "โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" กด 12 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00/12.00/19.00 น.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เอ๊ะ ศศิกานต์" เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook