ริโอโต้นักวิจารณ์มั่นใจผีดีพอแชมป์ทุกรายการ

ริโอโต้นักวิจารณ์มั่นใจผีดีพอแชมป์ทุกรายการ

ริโอโต้นักวิจารณ์มั่นใจผีดีพอแชมป์ทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้นักวิจารณ์ มั่นใจ ขุมกำลังของทีมชุดนี้ ดีพอคว้าแชมป์ทุกรายการ

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจากเกรียนด้านคีย์บอร์ด ที่มักตอบโต้สื่อและคู่แข่งผ่านทางทวิตเตอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้นักวิจารณ์ อีกครั้ง หลังจากมีหลายคนมองว่า ปีศาจแดง มีขุมกำลังที่อ่อนด้อยลงไป เนื่องจาก ส่งชื่อนักเตะเยาวชนหลายคน ในทีมชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยระบุว่า ขุมกำลังที่มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการได้ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ท ชนะแค่ สวอนซี ทีมเดียว ก่อนที่จะเสมอกับ เชลซี และไปแพ้ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะล้มเหลวในการเสริมทัพนักเตะใหม่ ที่ได้มาเพียง มารูยาน เฟลลนี จากเอฟเวอร์ตันเพียงคนเดียว และการมาของดาวเตะเบลเยียม ทำให้ทีมแกร่งขึ้น

"เรามีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะชนะทุกรายการ เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ฤดูกาลที่ผ่านมา เราไม่ได้เป็นทีมที่ดี เราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราได้ คุณไม่สามารถตัดสินแชมป์ลีกได้หลังจากผ่านไปแค่ 3 เกมหรอก" ริโอ กล่าว

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งชื่อนักเตะชุดลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีชื่อของดาวรุ่งจากอะคาเดมี มากถึง 5 ราย ประกอบด้วย แซม จอห์นสโตน, ทอม ธอร์ป, ลาร์เนล โคล, เจสซี ลินการ์ด และ วิล คีน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook