รมต.ปวีณาเข้าเยี่ยมบ้านแม่เด็ก ถูกขโมยลูก

รมต.ปวีณาเข้าเยี่ยมบ้านแม่เด็ก ถูกขโมยลูก

รมต.ปวีณาเข้าเยี่ยมบ้านแม่เด็ก ถูกขโมยลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปวีณา' เข้าเยี่ยมบ้านแม่เด็กวัยขวบเศษ ถูกขโมยลูก ริมทางรถไฟรังสิต

นางปวีณา หงสุกล รัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมคณะ ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เกี่ยวกับคดีเด็กที่มีคนร้ายลักพาตัว เด็กหญิง ธิดารัตน์ หอมทรง หรือ น้องตั้น อายุ 1 ขวบ 4 เดือน ไปเมื่อวาน

เหตุเกิดริมถนนเลียบทางรถไฟรังสิต ติดกับอู่รถเมล์ สาย 29  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากการตรวจสอบ พบว่า นางสาวเพียร ทองทราย อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นน้าของเด็ก และเป็นคนที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ว่า หลานของตนได้ถูกลักพาตัวไปหลังจากที่แม่ของเด็ก ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต นำมานั่งเล่นที่หน้าปากซอยรังสิต-ปทุมธานี  31 และต่อมามี น.ส.กนกพร ป่าทองเย็น อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายปลาท่องโก๋ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 3 ก.ย.56 ตนได้เห็นแม่ของน้องตั้น นั่งอยู่กับผู้ชาย ซึ่งตนก็นึกว่าเป็นพ่อลูกกันและต่อมา ก็มีน้าของเด็กมาตามหาหลาน ซึ่งตนก็บอกว่ามี ผู้ชายสูงประมาณ 160 ซ.ม. ใส่เสื้อสีฟ้าและกางเกงขาสามส่วนเอาตัวไป

นอกจากนี้ นางปวีณา ได้เข้าเยี่ยม นางกาญจนา ถาวร อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กที่บ้านริมทางรถไฟ ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อเห็นสภาพบ้านแล้ว ก็ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวนหนึ่ง และยังได้ถามถึงเรื่องที่ลูกถูกลักพาตัวไปแต่แม่ของเด็กก็ยังพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง และนางปวีณา เผยว่า มูลนิธิจะนำตัว เด็กชาย ณัฐพล หอมทรง อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นพี่ชาย ไปเลี้ยงดูก่อน และจะได้ติดต่อปู่ ซึ่งอยู่ที่ จ.ยโสธร มารับตัวไปตามความประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook